Xem trực tiếp Werder Bremen vs RB Leipzig ở đâu, kênh nào?

Dịch Phong
thứ bảy 21-9-2019 9:24:45 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Werder Bremen vs RB Leipzig (23h30, 21/9). Cập nhật link trực tiếp, kênh chiếu trận Werder Bremen vs RB Leipzig thuộc giải VĐQG Đức.

Werder Bremen vs RB Leipzig

Tỷ lệ chấp gia tăng tới 3/4 trên sân khách cho Leipzig, đó đương nhiên không phải là con số nhỏ. Màn trình diễn của đội bóng này đang ấn tượng quá mức so với những gì mà người hâm mộ nghĩ tới hồi đầu mùa. Họ khởi động loạt giao hữu với 2 thắng cùng 2 thất bại đáng thất vọng.

Nhưng vào lúc này, Leipzig đang có chuỗi 6 trận bất bại gần nhất với 5 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa. Đó cũng là trận hòa thắng kèo ngọt ngào của Leipzig trước Bayern Munich. Chưa hết, trận vừa qua đội bóng này đã có chiến thắng 2-1 ngay trên sân khách trước Benfica.

Quá nhiều yếu tố hấp dẫn dành cho đội khách lúc này, trong khi đó đội chủ nhà vẫn mang đến sự bất an ở thời điểm đầu mùa. Bremen có 2 chiến thắng gần nhất mang đậm dấu ấn của những tấm thẻ đỏ, cùng với đó là 2 thất bại. Sẽ không dễ để đặt niềm tin vào đội bóng này khi họ thắng kèo chỉ là 25%.

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến

Trận đấu giữa Werder Bremen vs RB Leipzig diễn ra lúc 23h30 và được phát sóng trên kênh Fox Sport thuộc hệ thống truyền hình trả tiền VTVcab

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm