Kết quả Vitesse vs Heerenveen (4-2): Đội bóng của Văn Hậu trắng tay

Hoàng Phúc
chủ nhật 16-2-2020 2:20:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả Vitesse vs Heerenveen (18h15, 16/02). Trong ngày Văn Hậu tiếp tục đánh bóng trên băng ghế dự bị, Heerenveen đã phải nhận thất bại cách biệt 2-4 khi làm khách của Vitesse.

Cả Vitesse và Heerenveen đều nhận thất bại qua đó rời khởi Cúp Quốc gia Hà Lan vào giữa tuần qua. Thế nên, nhiệm vụ lúc này của cả hai là tập trung vào việc dành suất dự Cúp châu Âu mùa tới khi mà khoảng cách với vị trí thứ 4 cũng không phải quá lớn.

Chủ nhà hiện đứng thứ 6 với 35 điểm giành được cho đến lúc này. Hiện tại, Vitesse đang kém top 4 là 4 điểm và cơ hội giành vị trí cao hơn khi mùa giải khép lại vẫn còn rất lớn. Từ đầu giải, Vitesse mới chỉ phải nhận 2 thất bại trên sân nhà. Bên cạnh đó, thầy trò ông Sturing còn giành đến 5 chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, Heerenveen đang có chuỗi phong độ thất vọng kể từ khi trở lại sau kỳ nghỉ đông. Đội bóng của Văn Hậu đã hòa và thua ở 4 trận đấu liên tiếp gần đây. Ở vòng đấu trước, đội khách chỉ có được kết quả 1-1 trước Venlo và rơi xuống thứ 10 trên BXH với 29 điểm. Hàng phòng ngự chính là nỗi lo lớn, khi mà đã nhận đến 30 bàn thua chỉ sau 23 vòng đấu.

Trận Vittesse vs Heerenveen diễn ra vào lúc 18h15 ngày 16/02 và được phát sóng trực tiếp trên kênh BĐTV, quý độc giả chú ý theo dõi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm