Hòa kịch tính trước U23 Iraq, U23 Thái Lan có vé vào tứ kết

Dịch Phong
thứ ba 14-1-2020 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Lợi thế sớm của U23 Thái Lan đã giúp họ có tâm lý thoải mái hơn trước U23 Iraq. Nhưng sự kiên cường của đối thủ khiến thầy trò HLV Nishino phải khá vất vả chống đỡ.

Ở lượt trận cuối cùng bảng A, U23 Thái Lan chạm trán với U23 Iraq. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Nishino chỉ là một kết quả để có thể giành vé vào tứ kết. Đó dường như là một thách thức không nhỏ khi mà U23 Iraq cũng cần một chiến thắng để chính thức loại đội chủ nhà khỏi giải năm nay.

Ngay ở những phút đầu trận, công nghệ VAR đã phải làm việc. Một cầu thủ U23 Iraq đã để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài xác định đó là một quả penalty. Jaroensak là người đã thực hiện thành công mở tỷ số cho U23 Thái Lan. Sau khi phải nhận bàn thua, U23 Iraq dồn lên tấn công với sức ép cực lớn. Họ có những quả tạt chất lượng cùng những pha đánh đầu. Đáng tiếc bàn thắng không đến với U23 Iraq.

Hòa kịch tính trước U23 Iraq, U23 Thái Lan có vé vào tứ kết

Jaroensak mở tỷ số từ sớm trên chấm 11m cho U23 Thái Lan

Nhưng các cầu thủ U23 Iraq cũng không phải chờ đợi quá lâu. Hiệp 2 chỉ mới bắt đầu ít phút họ đã có bàn gỡ hòa. Qasem đón bóng ở vị trí thuận lợi trong vòng cấm và dứt điểm dễ dàng. Ngay sau khi đội nhà để thủng lưới, HLV Nishino đưa ra 2 sự thay đổi nhân sự nhằm tăng cường sức mạnh hàng công, đó là Supachai và Supachok.

Sự xuất hiện của 2 ngôi sao này giúp U23 Thái Lan tạo khá nhiều sức ép về phía khung thành đối thủ. Khoảng 15 phút sau khi bị gỡ hòa, "Voi chiến" liên tục đột phá, dứt điểm nhưng đều không thắng được sự xuất sắc của thủ môn Kadhim.

Khi trận đấu bước vào khoảng 15 phút cuối, U23 Iraq đẩy cao đội hình tấn công. Đội bóng áo xanh trông chờ nhiều vào những tình huống leo biên, tạt cánh và những pha bóng cố định. Hàng thủ Thái Lan đã duy trì được cự ly và sự tập trung để phong tỏa các mũi tấn công của Iraq. Chung cuộc, 2 đội hòa 1-1. Kết quả trên giúp U23 Thái Lan giành vé vào tứ kết.

Tỷ số chung cuộc: U23 Thái Lan 1-1 U23 Iraq

Bàn thắng

U23 Thái Lan: Jaroensak (6').

U23 Iraq: Qasem (49').

Đội hình thi đấu

U23 Thái Lan: Korraphat Nareechan, Peerawat Akkratum, Thitawee Aksornsri, Saringkarn Promsupa, Thitathorn Aksornsri, Kanarin Thawornsak (Kritsada Kaman 84’), Wisarut Imura (Supachok Sarachat 56’), Jaroensak Wonggorn, Worachit Kanitsribampen, Suphanat Mueanta, Ben Davis (Supachai Jaided 56’).

U23 Iraq: Ali Kadhim, Mustafa Mohammed, Abdulabbas Ayad (Muntadher Sattar 62’), Najm Shwan, Alaa Raad, Murad Mohammed, Sadeq Zamil, Mohammed Mezher, Ali Qasim (Hussein Jabbar 46’), Mohammed Ridha (Omer Assi 85’), Mohammed Nassif.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm