Xem trực tiếp trận TPHCM vs Sài Gòn ở đâu, kênh nào?

Hoàng Thanh
thứ năm 19-9-2019 21:14:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp trận bóng đá giữa TPHCM đấu với Sài Gòn ở đâu, trên kênh nào đang là câu hỏi được quan tâm trước vòng 24 V.League.

Cuộc đua vô địch V-League 2019 đã chính thức khép lại, sau khi Hà Nội FC đăng quang sớm 2 vòng với chiến thắng trước SLNA. Như vậy, TPHCM giờ chỉ còn mục tiêu là bảo vệ vị trí Top 2, cùng với đó, giữ sức cho vòng bán kết Cúp Quốc gia.

Thực tế, đoàn quân của HLV Chung Hae Seong thi đấu không quá tốt trong thời gian gần đây. Chuỗi trận toàn hòa và thua từ giữa tháng 7 đến tháng 8 đã khiến cho TPHCM hụt hơi, và dù đã nỗ lực với 3 trận bất bại liên tiếp, họ cũng không thể trở lại kịp.

Vòng đấu này, TPHCM cùng Sài Gòn FC sẽ tạo nên một trận derby tại thành phố mang tên Bác. Đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công đang chơi khá tốt với 9 điểm tuyệt đối trong 3 vòng liên tiếp mà chỉ để lọt lưới đúng 1 lần.

Thành tích đối đầu của hai đội đang khá cân bằng. Sau 15 lần đối đầu trong quá khứ, mỗi đội đã có cho riêng mình 6 chiến thắng, còn lại 3 trận hòa.

Trận đấu TPHCM vs Sài Gòn diễn ra lúc 19h00 ngày 20/9 và được phát sóng trực tiếp trên các kênh FPT Play, HTV TT và BĐTV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm