Xem trực tiếp Tottenham vs Southampton ở đâu, kênh nào?

Hoàng Thanh
thứ sáu 27-9-2019 21:52:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp trận bóng đá giữa Tottenham đấu với Southampton ở đâu, trên kênh nào đang là câu hỏi được quan tâm trước vòng 7 Ngoại hạng Anh.

Cuối tuần này, Tottenham sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón các cầu thủ Southampton. Nhiệm vụ phải thắng được đặt nặng lên vai thầy trò HLV Mauricio Pochettino, sau những trận đấu mất điểm liên tiếp.

Trong 5 trận đấu gần nhất, Tottenham chỉ mới giành được đúng 1 chiến thắng. Cần biết, ở 2 trận đấu vừa qua, họ đều thua trước các đối thủ dưới cơ. 'Gà trống' bị Leicester City thắng 2-1 và để Colchester United loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh.

Việc phải thi đấu ở nhiều đấu trường cùng một lúc cũng là nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của đội bóng thành London. Bất lợi còn đến với Tottenham, khi họ sẽ không có sự phục vụ của Ryan Sessegnon, Joan Foyth và cả Giovani Lo Celso.

Đối thủ Southampton tới đây của Tottenham đang thi đấu khá ổn trong thời gian gần đây, sau giai đoạn đầu chậm chạp. Vị trí thứ 13 không phải quá cao, nhưng cũng tạm chấp nhận được với đội bóng tầm trung như The Saint.

Theo thống kê, Tottenham đang vượt trội hơn về thành tích đối đầu. Tuy nhiên trong 5 trận gân nhất, đã có 2 lần họ mất điểm trước Southampton, trong đó có trận thua 1-2 cuối mùa trước. Một trận đấu khó khăn nữa lại chờ đợi 'Gà trống'.

Trận đấu Tottenham vs Southampton diễn ra vào lúc 21h00 ngày 28/9 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+PC.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm