Xem trực tiếp Torino vs Juventus trên kênh nào?

Dịch Phong
thứ sáu 1-11-2019 19:43:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Torino vs Juventus (02h45, 03/11). Cập nhật link trực tiếp, kênh chiếu trận Torino vs Juventus thuộc vòng 11 VĐQG Italia, Serie A 2019/20.

Tỷ lệ chấp đã kéo xuống thấp nhất với Juventus ở thời điểm này. Với các đội bóng không được đánh giá cao tại Serie A, Juve luôn chấp ở mức hơn 1 bàn (từ 1 1/4 tới 1 1/2). Nhưng ở trận đấu này, nhà cái quá thận trọng và giảm kèo xuống chỉ còn 1 hòa cho cửa trên. Quá nhiều yếu tố đáng lo ngại cho thầy trò HLV Sarri ở vòng đấu này.

Trước hết phải nói tới đội bóng cùng thành phố Torino, những trận derby thành Turin luôn mang đến những căng thẳng cao độ. Để thắng cách biệt trước đối thủ không phải là chuyện dễ với Juventus. Trong 3 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, Juventus đều không thể thắng cách biệt trước Torino trong đó lần gần nhất chỉ có kết quả hòa. Với những yếu tố bất lợi đó, cửa trên chắc chắn không phải là điểm đến hấp dẫn lúc này.

Tiếp theo đến từ phong độ của hai đội. Juventus có những kết quả không tệ vừa qua và vẫn giữ được ngôi đầu bảng Serie A. Nhưng đừng quên họ toàn thua 3 kèo châu Á gần nhất. Trong khi đó, Torino dù gặp khó khăn không nhỏ nhưng họ vẫn có được 3 trận bất bại gần nhất trên sân nhà.

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến

Trận đấu giữa Torino vs Juventus diễn ra lúc 02h45 ngày 3/11 và được phát sóng trên kênh FPT Play, kính mong quý độc giả cùng theo dõi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm