Xem trực tiếp Southampton vs Tottenham trên kênh nào?

Hoàng Phúc
thứ hai 30-12-2019 21:15:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Southampton vs Tottenham (22h00, 01/01). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp Liverpool vs Wolves thuộc vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Khởi đầu năm 2020, Tottenham được chơi trên sân nhà để tiếp đón Southampton. Ở vòng đấu trước, Gà trống đã có kết quả thất vọng khi bị Norwich cầm hòa 2-2. Vấn đề lớn nhất của á quân Champions League mùa trước đang là hàng thủ, dù được dẫn dắt bởi HLV Mourinho luôn đề cao sự chắc chắn.

Harry Kane vẫn sẽ là niềm hy vọng của chủ nhà ở trận đấu tới. Hơn nữa, Son Heung Min cũng sẽ quay trở lại sau mãn hạn treo giò bởi hành vi không đẹp với cầu thủ của Chelsea cách đây 3 vòng đấu. Ba điểm sẽ nhiệm vụ bắt buộc với đại diện London nếu muốn tiếp tục cuộc đua giành vé dự Cúp châu Âu mùa sau.

Bên phía đối diện, Southampton cũng đang thi đấu không hề tệ. Đội khách đang có chuỗi 3 trận bất bại và trong đó 2 thắng lợi. Sân St. Mary’s sẽ là điểm tựa lớn lao cho họ, khi biết rằng Tottenham đều không thể có được chiến thắng ở 2 lần hành quân gần nhất tới đây.

Trận Southampton vs Tottenham diễn ra vào lúc 22h00 ngày 01/01 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+PM, kính mong quý độc giả cùng theo dõi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm