Xem trực tiếp Real Madrid vs Real Betis trên kênh nào?

Hoàng Phúc
thứ sáu 1-11-2019 18:43:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Real Madrid vs Real Betis (03h00, 03/11). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp trận Real Madrid vs Real Betis thuộc vòng 12 giải VĐQG Tây Ban Nha 2019/20.

Dù đang xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH La Liga nhưng Real Madrid đang phải đối mặt với sự bám đuổi rất quyết liệt bởi 2 đối thủ xếp sau là Granada và Atletico Madrid. Khoảng cách 1 điểm vẫn có thể bị san lấp bất kỳ lúc nào. Chính vì lẽ đó, đội chủ sân Bernabeu đặt quyết tâm giành trọn vẹn ba điểm vào cuối tuần này.

Real Betis vẫn đang tiếp tục cho thấy sự thiếu ổn định của mình, khi đã không thắng ở 4/5 vòng đấu gần nhất. Thầy trò HLV Joan Francesc đang thực sự gặp khó tại La Liga đội chủ sân Benito Villamarin đã rơi xuống vị trí thứ 15 trên BXH hạng cùng khoảng cách 3 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Về tình hình lực lượng, đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của Asensio, Nacho và Bale vì những chấn thương khác nhau. Trong khi đó, James Rodriguez vẫn bỏ ngỏ. Còn với Real Betis, thì họ sẽ không có thể tung vào sân William Carvalho, Dani Martin, Juanmi và Javi Garcia vì lý do tương tự

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến

Trận Real Madrid vs Real Betis diễn ra vào lúc 03h00 ngày 03/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh BĐTV, kính mong quý độc giả cùng theo dõi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm