Xem trực tiếp Preston vs Man City ở đâu, kênh nào?

Hoàng Phúc
thứ ba 24-9-2019 4:55:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Preston vs Man City (01h45, 24/9). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp trận Preston vs Man City thuộc vòng 3 của League Cup 2019/20.

Sau thất bại đầy bất ngờ trước Norwich ở vòng 5, thì Man City đã trở lại ấn tượng. Đội chủ sân Etihah đã đánh bại Shakhtar Donetsk với tỷ số  3-0, trên sân khách tại Champions League. Hơn nữa, đoàn quân của Pep nghiền nát Watford bằng 8 bàn không gỡ ở giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Với mục tiêu giành trọn mọi danh hiệu tham dự ở mùa bóng này, thì Perston khó có thể cản bước được nhà ĐKVĐ dù có ra sân với đội hình 2. Dẫu vậy, thầy trò HLV Alex Neil cũng có thể tự tin, khi thi đấu trên sân nhà Deepdale.

Tại đây, Preston đang có thành tích bất bại ở 5 trận gần nhất. Ngoài ra, ở những giải đấu cúp như này cũng có rất nhiều những kết quả bất ngờ xảy ra và đội chủ nhà cũng có quyền hy vọng. Nếu như không thể giành thắng lợi, cũng là điều tốt để Preston dành sức cho mục tiêu thăng hạng lên chơi ở Ngoại hạng Anh năm nay.

Trận đấu Preston vs Man City trong khuôn khổ giải League Cup 2019/20 sẽ được trực tiếp trên kênh TTTV thuộc hệ thống Truyền hình cáp Việt Nam. Kính mời quý độc giả đón xem. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm