Xem trực tiếp Malaysia vs Thái Lan trên kênh nào?

Nguyên Vũ
thứ tư 13-11-2019 20:52:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Malaysia đấu với Thái Lan ở đâu, trên kênh nào đang là câu hỏi được quan tâm trước vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thái Lan vừa gây bất ngờ bằng việc hạ knock-out ứng viên số 1 cho vị trí đầu bảng UAE với tỷ số 2-1. Kết quả trên giúp “Voi chiến” vươn lên đứng đầu bảng H. Dù vậy, thầy trò Akira Nishino chỉ hơn Việt Nam về hiệu số bàn thắng bại. Chính vì vậy, để tiếp tục bám đỉnh, Thái Lan cần phải duy trì mạch thắng.

Đối thủ tiếp theo của “Voi chiến” là Malaysia, đội bóng mới có 3 điểm sau 3 trận. Sau khi đánh bại Indonesia 3-2, Malaysia lần lượt gục ngã dưới tay UAE và Việt Nam. Dù còn tới 5 lượt trận ở phía trước, nhưng với điểm số hiện tại, Malaysia gần như không còn hy vọng cạnh tranh ngôi đầu bảng với Thái Lan, Việt Nam và UAE.

Thua thiệt về phong độ, nhưng Malaysia lại không hề lép vế Thái Lan về thành tích đối đầu. 3 lần gặp nhau gần đây, gồm 2 tại AFF Cup 2018, Malaysia bất khả bại, với thắng 1, hòa 2. Riêng trên sân nhà, Malaysia không thua 5 lần gần nhất tiếp đón Thái Lan, thậm chí còn giành đến 3 thắng lợi.

Trận Malaysia vs Thái Lan diễn ra vào lúc 19h45 ngày 14/11 và được phát sóng trực tiếp trên các kênh VTC9 và TTTV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm