Xem trực tiếp Indonesia vs Việt Nam ở đâu, kênh nào?

Nguyên Vũ
thứ ba 15-10-2019 0:24:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Indonesia đấu với Việt Nam ở đâu, trên kênh nào đang là câu hỏi được quan tâm trước lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Vào tối 10/10 vừa qua, ĐT Việt Nam đã đánh bại Malaysia với tỷ số 1-0. Trận thắng quan trọng nói trên giúp thầy trò Park Hang-seo san bằng cách biệt về mặt điểm số với đại kình địch Thái Lan (4 điểm).

Ở trận đấu tiếp theo, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến hành quân đến đất Indonesia. Nếu có thể giành trọn 3 điểm, thầy trò Park Hang-seo sẽ có bước tiến mạnh mẽ tại bảng G, vì 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi nhất bảng là Thái Lan và UAE sẽ có cuộc chạm trán tại xứ chùa vàng.

Tuy nhiên, làm khách tại xứ vạn đảo chưa bao giờ là điều dễ dàng với bất cứ vị khách nào. Ngoài ra, Indonesia là đối thủ không hề dễ chịu với Việt Nam, thậm chí có thể coi là khắc tinh trong vài năm gần đây. Tại AFF Cup, Việt Nam đã gặp Indonesia tổng cộng 9 lần nhưng chỉ có duy nhất 1 chiến thắng ở trận tranh hạng 3 năm 1966, tức là cách đây 23 năm. Kể từ đó, 2 đội gặp nhau 7 lần, và Việt Nam hòa 4, thua 3.

Lần gần nhất ĐT Việt Nam nếm trái đắng trước Indonesia là bán kết AFF Cup 2016. Ở trận lượt đi, thầy trò Nguyễn Hữu Thắng thua 1-2 trên sân Indonesia. Đến trận lượt về tại Mỹ Đình, đoàn quân áo đỏ bị cầm hòa 2-2 và phải rời cuộc chơi trong nỗi buồn tê tái.

Trận Indonesia vs Việt Nam diễn ra vào lúc 18h30 ngày 15/10 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTC1, VTV5, K+PM.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm