Trực tiếp SLNA vs HAGL trên kênh nào?

Tiêu Phong
thứ hai 20-7-2020 9:23:00 +07:00 0 bình luận
Trực tiếp SLNA vs HAGL lúc 17h00, 22/1: Cập nhật link bóng đá trực tuyến SLNA vs HAGL ở vòng 2 V.League 2021 hôm nay.

Trận đấu HAGL vs SLNA diễn ra vào lúc 17h00 ngày 22/1 và được phát sóng trực tiếp trên các kênh VTV6, VTV5, VTV5TN, BĐTV, BĐTV HD, On Sports-VTC3.

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5-tay-nguyen.htm

https://www.vtvcab.vn/channel/vtc3-on-sports-VTC3_HD.html 

http://onsports.vn/livechannel/bong-da-tv

http://onsports.vn/livechannel/bong-da-tv-hd

Thông tin trước trận

Một trong những trận đấu được chú ý nhất tại vòng 17 V.League 2019 là cuộc chạm trán giữa HAGL và SLNA. Đây là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đều đang không có được phong độ không tốt trong thời gian qua.

SLNA chỉ thắng được 1 trong 10 trận gần nhất ở V.League. Ở 3 trận gần nhất, đội bóng xứ Nghệ đều không thắng. Từ chỗ xếp thứ ba trên BXH và góp mặt trong cuộc đua vô địch, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng giờ đây đã tụt xuống vị trí thứ năm. Nếu tiếp tục sảy chân, SLNA hoàn toàn có nguy cơ rơi tự do xuống nửa cuối BXH khi khoảng cách giữa đội chủ sân Vinh với đội xếp thứ chín, Viettel chỉ bằng đúng 1 trận thắng.

Trong khi đó, tình cảnh của HAGL thậm chí còn bi đát hơn. Chỉ giành được 3 điểm trong 7 trận gần nhất, đội bóng phố núi đã tụt xuống vị trí áp chót trên BXH. Khoảng cách giữa HAGL với đội cuối bảng Sanna Khánh Hòa BVN giờ đây chỉ còn 3 điểm.

Xem trực tiếp HAGL vs SLNA trên kênh nào?
Cả HAGL và SLNA đều không có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Ảnh: VPF

Trận đấu giữa HAGL và SLNA diễn ra vào 17h ngày 21/7 và được trực tiếp trên các kênh VTV6, K+ PM.

Ngoài ra, để phục vụ những NHM không tiện theo dõi truyền hình, Webthethao.vn sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu rất đáng chú ý này. Quý độc giả chú ý theo dõi.

Đội hình dự kiến của 2 đội:

HAGL: Sietsma, Đức Lương, Kim Bong-jin, Trọng Sáng, Văn Thanh, Quang Nho, Tuấn Anh, Minh Vương, Xuân Trường, Văn Toàn, Martins Felipe.

SLNA: Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Văn Khánh, Đình Hoàng, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Văn Bình, Tuấn Tài, Sỹ Sâm, Vinicius, Olaha.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm