Trực tiếp Hà Nội vs TPHCM kênh nào?

Nguyên Vũ
thứ tư 16-9-2020 8:25:00 +07:00 0 bình luận
Trực tiếp trận Hà Nội vs TPHCM lúc 17h30 ngày 2/1: Cập nhật kênh chiếu Hà Nội vs TPHCM thuộc HTV Cup 2021, giải giao hữu trước thềm mùa giải 2021.

TPHCM sau màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Bà Rịa Vũng Tàu cách đây 4 ngày sẽ chạm trán Hà Nội FC ở vòng bán kết. Đây xứng đáng được xem là trận “Siêu kinh điển” của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Nếu như Hà Nội FC sở hữu dàn cầu thủ đang ăn cơm tuyển như Đức Huy, Thành Chung, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Đình Trọng, Văn Hậu, thì TPHCM cũng có sự phục vụ của Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Tiến Dũng, Công Phượng…

Hà Nội FC đang nắm giữ nhiều ưu thế trong cuộc chiến giành vé vào chung kết

Đội giành chiến thắng vào tối nay không chỉ có tấm vé vào chung kết, mà còn mở ra cơ hội giành chức vô địch, bởi Viettel hay Than Quảng Ninh đều chưa cho thấy bóng dáng của một nhà vô địch.

Đáng tiếc, ở trận đấu đặc biệt quan trọng này, TPHCM lại thiếu vắng Công Phượng và Huy Toàn. Đây chính là hai ngòi nổ quan trọng bậc nhất trên hàng công TPHCM. Và đây cũng là hai cầu thủ góp công lớn trong màn lội dòng ngoạn mục của TPHCM trước Bà Rịa Vũng Tàu.

Phía đối diện, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm mất Rimario vì do thẻ phạt, nhưng họ sẽ đón chào sự trở lại của Omar để thay thế. Thế nên, đây được dự báo là trận đấu hết sức khó khăn của thầy trò Chung Hae-seong.

Kênh trực tiếp: BĐTV, BĐTV HD, App Next Sports

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm