Xem trực tiếp Galatasaray vs Real Madrid trên kênh nào?

Hoàng Phúc
thứ hai 21-10-2019 22:39:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Galatasaray vs Real Madrid (02h00, 23/10). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp trận Galatasaray vs Real Madrid thuộc lượt trận thứ ba vòng bảng Cúp C1/Champions League.

Galatasaray đang là nhà ĐKVĐ Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng phong độ của đội chủ nhà đang không được tốt. Tại đấu trường Champions League, đoàn quân của HLV Fatih Terim cũng mới giành được vó 1 điểm sau hai lượt trận đầu tiên. Dù có lợi thế sân nhà, nhưng Galatasaray khó lòng có được 1 điểm khi đối thủ của họ là Real Madrid.

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang có thành tích khá tốt ở đấu trường quốc nội, với vị trí thứ hai. Tuy nhiên, tại Cúp C1 thì thầy trò HLV Zinedine Zidane lại đang chơi cực tệ khi họ thua tan nát 0-3 trước PSG và rất khó khăn mới cầm hòa được Club Bruge trên sân nhà. 

Thành tích đối đầu cũng đang ủng hộ Real ở cuộc chạm trán tới đây. Thế nên, mục tiêu của đội bóng từng 13 lần vô địch Champions League không gì khác ngoài chiến thắng. Nếu giành được ba điểm, kền kền trắng sẽ vươn lên vị trí thứ hai và qua đó cuộc đua giành 1 trong 2 tấm vé đi tiếp.

Trận Galatasaray vs Real Madrid diễn ra vào lúc 02h00 ngày 23/10 và được phát sóng trực tiếp trên K+NS.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm