Xem trực tiếp Club Brugge vs PSG trên kênh nào?

Hoàng Thanh
thứ hai 21-10-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Club Brugge vs PSG (02h00, 23/10). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp trận Club Brugge đấu với PSG thuộc vòng bảng Cúp C1/Champions League 2019/20.

Club Brugge vừa tạo nên bất ngờ ở vòng đấu trước, khi cầm hòa 2-2 nhà cựu vô địch Real Madrid. Thậm chí, đại diện nước Bỉ còn là đội bóng vươn lên dẫn trước tới 2 bàn cách biệt chỉ trong hiệp đấu đầu tiên.

Tuy vậy, Club Brugge sẽ gặp một thử thách khó chơi hơn nhiều là PSG ở trận tới. Sau 2 lượt trận, đại diện của Ligue 1 đã toàn thắng và có được 6 điểm, qua đó vững vàng trên bảng xếp hạng.

Mặc dù tình hình lực lượng không phải quá tốt, khi Neymar đã gặp chấn thương và tiếp tục ngồi ngoài, trong khi Cavani chưa đủ thể lực để thi đấu. Tuy vậy, sự trở lại của Mbappe cùng sự tỏa sáng của Icardi hay Di Maria vẫn cho thấy sức mạnh của PSG.

Đến làm khách trên sân của Club Brugge, nhiều khả năng đội bóng thành Paris sẽ tung ra đội hình mạnh nhất, để tránh đi vào vết xe đổ của Real Madrid trước đó. Chỉ cần thi đấu đúng sức, PSG vẫn có thể mang về 3 điểm.

Trận đấu giữa Club Brugge vs PSG trong khuôn khổ vòng bảng Cúp C1 châu Âu 2019/20 sẽ được trực tiếp trên myK+LIVE 1. Kính mời quý độc giả đón xem.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm