Xem trực tiếp Brescia vs Fiorentina ở đâu, trên kênh nào?

Nguyên Vũ
chủ nhật 20-10-2019 23:30:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Brescia đấu với Fiorentina ở đâu, trên kênh nào đang là câu hỏi được quan tâm trước vòng 8 VĐQG Italia.

Cùng mang phận tân binh, nhưng Brescia không được may mắn như Verona và Lecce, khi gặp phải lịch thi đấu khá nặng ở giai đoạn đầu mùa giải. Ngoài việc chạm trán ĐKVĐ Juventus, đội bóng tân binh còn phải đụng đội AC Milan và Napoli. Thế nên, không có gì ngạc nhiên khi thầy trò Eugenio Corini góp mặt ở khu vực cuối BXH.

Ở vòng 8 này, Brescia tiếp tục phải đối diện với đương đầu với một đối thủ khó chơi, đó là Fiorentina. Dù không thuộc nhóm ứng viên vô địch, nhưng La Viola đang thi đấu rất thuyết phục. 3 vòng vừa qua, đoàn quân của HLV Vincenzo Montella toàn thắng, lần lượt trước Sampdoria, Udinese và AC Milan. Nếu tính cả trận giao hữu gặp Pistoiese, Fiorentina đang có mạch 4 trận thắng liên tiếp.

Lịch sử cũng chống lại Brescia. Đội bóng áo xanh bất thắng, đồng thời đều thủng lưới ở 6 lần đụng độ Fiorentina kể từ năm 2004 tới nay. Lần gần nhất tiếp đón Fiorentina, Brescia chật vật mới giữ lại 1 điểm. Rạng sáng mai, trong bối cảnh đội khách đang thi đấu thăng hoa, thầy trò Corini khó làm được điều tương tự.

Trận Brescia vs Fiorentina diễn ra vào lúc 01h45 ngày 22/10 và được phát sóng trực tiếp trên kênh FPT TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm