Xem trực tiếp Bologna vs Inter Milan trên kênh nào?

Dịch Phong
thứ sáu 1-11-2019 19:53:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Bologna vs Inter Milan (00h00, 03/11). Cập nhật link trực tiếp, kênh chiếu trận Bologna vs Inter Milan thuộc vòng 11 VĐQG Italia 2019/20.

Những chướng ngại cứ liên tiếp đến với Inter Milan vào lúc này. Lịch thi đấu của họ đang có phần căng thẳng song các đối thủ khó chịu cứ lần lượt xuất hiện. 2 trận vừa qua, thầy trò HLV Conte có được 1 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa. Thế nhưng đó lại là cả 2 thất bại theo tỷ lệ châu Á khi mà Inter Milan đều chấp ở mức hơn 1 bàn.

Ở trận đấu này, cảnh báo tiếp tục được đưa ra với Inter Milan. Bởi Bologna là đội bóng đang có thừa sự khó chịu, đặc biệt khi được chơi trên sân nhà. Tính ra trong 11 trận sân nhà gần nhất, đội bóng này đã thắng tới 10 kèo châu Á. Ở những trận đấu trước đó, Bologna chỉ thua tối thiểu trước Juventus hay cầm hòa Lazio. Và đương nhiên đội bóng này đã mang đến niềm vui trọn vẹn cho người hâm mộ.

Chắc chắn với chuỗi trận bùng nổ vừa qua của Bologna, người hâm mộ có lý do để tin vào việc giành điểm của đội bóng này. Nên biết rằng kèo châu Á đã giảm xuống chỉ còn 1/2 dành cho cửa trên của Inter Milan, một điều không mấy hấp dẫn với các đội bóng được đánh giá cao.

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến

Trận đấu giữa Bologna vs Inter Milan diễn ra vào lúc 00h00 ngày 3/11 và được phát sóng trên kênh FPT Play, kính mong quý độc giả cùng theo dõi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm