Messi, Benzema im tiếng, El Clasico không bàn thắng

Hoàng Thanh
thứ tư 18-12-2019 23:36:00 +07:00 0 bình luận
Cuộc đấu giữa Barca vs Real Madrid không diễn ra quá hấp dẫn như kỳ vọng, khi cả hai chơi đầy toan tính, dẫn đến một kết quả hòa không bàn thắng.

Với lợi thế sân nhà, Barca là đội nhập cuộc tốt hơn Real Madrid trong thời gian đầu của trận đấu. Tuy nhiên, phần lớn những pha phối hợp của Blaugrana đều chỉ dừng ở những đường phối hợp giữa sân, hoặc buộc qua chân Messi để chân sút người Argentina tự tạo đột biến.

Khi đã đứng vững trong 45 phút đầu, với sự kiềm tỏa của Casemiro nơi tuyến giữa, Real Madrid bất ngờ tấn công mãnh liệt, đánh vào điểm yếu ở sau lưng hàng tiền vệ chủ nhà. Hệ thống phòng ngư của Barca liên tục gặp vấn đề với việc để cho đối phương có quá nhiều khoảng trống.

Messi, Benzema im tiếng, El Clasico không bàn thắng

Casemiro được coi là người chơi hay nhất trận

Tận dụng các tình huống bóng từ tuyến 2, lần lượt Federico Valverde rồi Isco tung ra các pha sút xa rất nguy hiểm. Tổng cộng, Los Blancos có tới 12 lần dứt điểm chỉ trong hiệp 1, nhưng tất cả đều thiếu chút may mắn để thành bàn.

Với Barca, hầu như những tình huống nguy hiểm của họ đều bắt nguồn từ Messi. Trên thực tế, dù chơi có phần lép vế, nhưng chính Barca mới là đội có cơ hội ăn bàn rõ ràng. Tuy nhiên đáng tiếc khi ở thế đối mặt, Alba rồi Suarez đều bỏ lỡ khó tin.

Phải nói thêm, việc cả 2 HLV chọn lối chơi an toàn, đầy tính toán và đưa sự chắc chắn lên hàng đầu, khiến trận đấu có phần tẻ nhạt. Thêm vào đó, sự thất vọng còn đến ở những ngôi sao như Griezmann, Frenkie de Jong của Barca, hay Bale, Benzema của Real Madrid chơi thiếu sức sống.

Messi, Benzema im tiếng, El Clasico không bàn thắng

Griezmann vẫn chưa mang đến sự tin tưởng

Tình huống đáng chú ý nhất có lẽ đến ở phút 73, khi Gareth Bale đã làm tung lưới của thủ môn Marc-Andre ter Stegen, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng do người chuyền bóng trước đó là Ferland Mendy đã việt vị. Chung cuộc, sau 17 năm, trận El Clasico mới kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Tỷ số chung cuộc: Barca 0-0 Real Madrid

Đội hình thi đấu

Barca (4-3-3): Stegen (TM); Alba, Lenglet, Pique, Semedo (Arturo Vidal 55'); Frenkie de Jong, Rakitic, Sergi Roberto; Griezmann (Ansu Fati 83'), Luis Suarez, Messi.

Real Madrid (4-2-3-1): Courtois (TM); Carvajal, Varane, Ramos, Ferland Mendy; Federico Valverde (Modric 80'), Casemiro; Toni Kroos, Isco (Rodrygo 80'), Bale, Benzema.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm