Xem trực tiếp Arsenal vs Crystal Palace trên kênh nào?

Hoàng Thanh
thứ bảy 26-10-2019 21:19:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp trận bóng đá giữa Arsenal đấu với Crystal Palace ở đâu, trên kênh nào đang là câu hỏi được quan tâm trước vòng 10 Ngoại hạng Anh.

Trận thua bất ngờ 0-1 trước Sheffield United ở vòng đấu trước khiến Arsenal tụt xuống thứ 5 trên bảng xếp hạng. Áp lực của HLV Unai Emery hiện tại đang là khá lớn, khi đã có những nhóm CĐV đòi sa thải ông.

Lí do dẫn đến điều này là ở lối chơi không thật sự thuyết phục của các Pháo thủ trong thời gian gần đây. Dù có giành được chiến thắng thì họ cũng rất chật vật. Điển hình là thắng lợi 2-3 trước Vitoria ở Europa League vừa qua, khi phải nhờ đến 2 quả đá phạt cuối trận của Nicolas Pepe, Arsenal mới có thể ngược dòng.

Ở vòng này, đội chủ sân Emirates sẽ phải tiếp đón Crystal Palace xếp ngay dưới mình trên BXH. Đội bóng cùng thành London chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi với các ông lớn, với MU là nạn nhân đầu tiên của 'Đại bàng' ở mùa này.

Dẫu vậy, Arsenal đang cho thấy sự vượt trội trong thành tích đối đầu khi bất bại trong 4 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội. Họ giành được 3 chiến thắng và 1 trận hòa trong 4 lần tiếp đón Crystal Palace. Đây có thể là điểm tựa để Aubameyang và các đồng đội lấy lại chút niềm tin nươi NHM.

Trận đấu Arsenal vs Crystal Palace diễn ra vào lúc 23h30 ngày 27/10 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+NS.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm