Kết quả Vissel Kobe vs Barca (0-2): Cú đúp siêu đẳng

Hồng Phúc
thứ bảy 27-7-2019 10:50:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả Vissel Kobe vs Barca (16h00 ngày 27/7). Perez ghi cả hai bàn thắng giúp Barca đánh bai chủ nhà Vissel Kobe.

Kết quả Vissel Kobe vs Barca

Giao hữu CLB

Thời gian: 16h00 ngày 27/7

Địa điểm: Sân NOEVIR (Kobe, Nhật Bản)

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU

HẾT GIỜ!!! Trận đấu kết thúc với thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 cho Barcelona.

Phút 86' (Vissel Kobe 0-2 Barca): VÀO! VÀO! VÀO! Lại là Perez lên tiếng. Anh thực hiện cú đá chéo góc chính xác nhân đôi cách biệt cho Barca.

Phút 79' (Vissel Kobe 0-1 Barca): XÀ NGANG! Sau khi bị cột dọc từ chối, lần này Malcom tiếp tục bị xà ngang khước từ bàn thắng.

Phút 72' (Vissel Kobe 0-1 Barca): KHÔNG VÀO! Các cầu thủ trẻ của Barca đang chơi hưng phấn. Alena vừa có pha bấm bóng khi đối mặt thủ môn Kobe. Mặc dù vậy quyết định này không tạo ra đột biến.

Phút 65' (Vissel Kobe 0-1 Barca): Trận đấu đang diễn ra sôi nổi sau khi Barca có bàn thắng. Kobe không ngần ngại đẩy cao đội hình lên tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Phút 59' (Vissel Kobe 0-1 Barca): VÀO! VÀO! VÀO! Barca thực hiện pha phối hợp bật tường 1-2 đúng chất. Perez kết thúc kỹ thuật qua chân thủ môn Kobe mở tỷ số.

Phút 56' (Vissel Kobe 0-0 Barca): KHÔNG VÀO! Dembele quyết định dứt điểm ngay bên ngoài vòng cấm, tuy nhiên một lần nữa bóng đi không chính xác.

Phút 48' (Vissel Kobe 0-0 Barca): CỘT DỌC! Barca đã thiếu may mắn ngay khi hiệp 2 bắt đầu. Malcom đánh đầu rất hiểm nhưng bóng lại bị cột dọc từ chối.

17H05: HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!! Barca thay toàn bộ đội hình 11 cầu thủ mới vào sân.

Kết quả Vissel Kobe vs Barca (0-2): Cú đúp siêu đẳng

16H50: HIỆP 1 KẾT THÚC! Hai đội đều có cơ hội nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Phút 41' (Vissel Kobe 0-0 Barca): KHÔNG VÀO! Iniesta đang khiến hàng thủ Barca khốn đốn. Anh là người châm ngòi và cũng là người kết thúc đợt tấn công nguy hiểm vừa rồi. Đáng tiếc là bóng đi không đủ mạnh.

Phút 34' (Vissel Kobe 0-0 Barca): QUÁ NGUY HIỂM! Kobe tấn công trực diện vào trung lộ với đường chọc khe rất sắc. Thủ môn Stegen phải lao ra ngoài vòng cấm để hóa giải.

Phút 26' (Vissel Kobe 0-0 Barca): KHÔNG VÀO! Cơ hội đến với Griezmann sau pha treo bóng của Busquets, đáng tiếc cho Barca khi hậu vệ Kobe đã cản phá chính xác.

Phút 20' (Vissel Kobe Barca): Trận đấu đang tăng nhiệt khi các cầu thủ chơi rất máu lửa. Rakitic vừa phải nằm sân sau khi lĩnh một cú vào bóng từ phía sau của cầu thủ Kobe.

Kết quả Vissel Kobe vs Barca (0-2): Cú đúp siêu đẳng

Phút 12' (Vissel Kobe 0-0 Barca): DỨT ĐIỂM! Barca vùng lên đáp trả. Puig đối mặt với thủ môn Maekawa nhưng đáng tiếc cú đá quyết định lại chệch khung thành.

Phút 8' (Vissel Kobe 0-0 Barca): NGUY HIỂM! Vẫn là Iniesta châm ngòi. Anh thực hiện quả đá phạt có điểm rơi vào vòng cấm Barca. Trung vệ Jesus bật cao đánh đầu không chính xác.

Phút 4' (Vissel Kobe 0-0 Barca): KHÔNG VÀO! Cơ hội nguy hiểm đầu tiên thuộc về Vissel Kobe. Inieste dứt điểm sau sai lầm của tuyến giữa Barca. Rất may thủ môn Stergen đã kịp sửa sai cho đồng đội.

Phút 1' (Vissel Kove 0-0 Barca): Đội chủ nhà giao bóng trước.

16H05' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!

Đội hình ra sân

Kết quả Vissel Kobe vs Barca (0-2): Cú đúp siêu đẳng

Thông tin trận đấu

Barcelona đã gây thất vọng ở trận giao hữu đầu tiên trong tour du đấu mùa hè. Mặc dù được đánh giá cao hơn Chelsea khá nhiều xong đội bóng Catalan chơi thiếu thuyết phục. Kết quả, Barca đã phải nhận thất bại 1-2 chung cuộc.

Trận đấu tiếp theo, Barca sẽ đối diện thử thách dễ dàng hơn mang tên Vissel Kobe. Thế nhưng, đại diện La Liga không thể chủ quan. Các ngôi sao thượng hạng có vẻ chưa phá bỏ sức ì sau quãng nghỉ dài vừa qua. Chính bởi vậy, sẽ không đơn giản khi đối đầu chủ nhà Vissel Kobe hừng hực khí thế.

Nhà cái châu Á đương nhiên đánh giá Barca cao hơn rất nhiều, điều này được minh chứng qua tỷ lệ chấp 1 3/4. Tuy nhiên trong một trận giao hữu, mọi khoảng cách chỉ còn mang tính tương đối. Nên nhớ rằng từ giữa tháng 5 đến nay, Barca chưa từng có cảm giác thắng trận (thua 2, hòa 1) ở mọi đấu trường.

Trong khi đó Vissel Kobe đang chơi khá ổn trên sân nhà. Đại diện Nhật Bản đã thắng kèo 2/3 lần tiếp khách gần nhất. Hàng công của họ cũng vào phom với 9 lần sút tung lưới đối phương trong 2 trận thắng kèo kể trên.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm