Trực tiếp Schalke vs Bayern Munich trên kênh nào?

Nguyên Vũ
thứ hai 2-3-2020 23:20:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Schalke đấu với Bayern Munich ở đâu, trên kênh nào đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm trước vòng tứ kết Cúp QG Đức.

Tưởng như Schalke sẽ bứt tốc mạnh mẽ sau giai đoạn nghỉ đông, nhưng trái lại, họ đang khiến các CĐV áo xanh không khỏi ngao ngán với chuỗi thành tích vô cùng bết bát. Đã hơn 1 tháng trở lại đây, Schalke không biết thắng tại Bundesliga. Thậm chí, 2 vòng mới nhất, họ đều nếm trái đắng, lần lượt trước Leipzig và Cologne, trung bình mỗi trận nhận 4 bàn thua.

Ở vòng 1/8 Cúp QG, tập thể dưới quyền HLV David Wagner cũng phải chờ đến hiệp phụ mới khuất phục được Hertha Berlin. Cần biết rằng, đây là trận đấu mà họ bị đối phương dẫn 2-0 ngay trong hiệp 1. Nếu hàng thủ Hertha Berlin thi đấu tập trung hơn, Schalke đã không có cơ hội hiện diện ở vòng tứ kết.

Dù may mắn vượt qua Hertha Berlin, nhưng Schalke khó có thể tiến xa hơn vòng đấu dành cho 8 cái tên nổi bật nhất. Đơn giản vì phía trước họ là Bayern Munich, đội bóng đang sở hữu trong phòng truyền thống 19 chức vô địch Cúp QG (DFB-Pokal).

Tại Bundesliga 2019/20, 2 đội đã chạm trán đủ 2 lần. Kết quả, Schalke đều thua tan nát. Sau khi thua 0-3 trên sân nhà, họ bị “Hùm xám” vùi dập 5-0 tại Allianz Arena. Lần gặp nhau gần nhất tại Cúp QG (2017), Schalke cũng thua chóng vánh 3 bàn trước Bayern Munich. Thế nên, không có gì ngạc nhiên nếu “Hùm xám” tạo ra thế trận một chiều tại Veltins-Arena trước khi hiên ngang vào bán kết.

Trận Schalke vs Bayern Munich diễn ra vào lúc 02h45 ngày 4/3. Do vấn đề bản quyền nên trận đấu rất đáng chú ý này không được phát sóng trên lãnh thổ Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm