Kết quả Sanna Khánh Hòa vs Viettel (FT: 0-1): Lấy vé trên đất khách

Nguyên Vũ
thứ hai 25-5-2020 14:00:47 +07:00 0 bình luận
Kết quả trận Sanna Khánh Hòa vs Viettel lúc 17h00, 25/5: Cập nhật kết quả Sanna Khánh Hòa vs Viettel thuộc vòng 1 Cúp QG.

Trực tiếp trận Sanna Khánh Hòa vs Viettel (17h00, 25/5)

Theo điều lệ của Cúp QG, Viettel không được phép sử dụng các ngoại binh khi đối đầu Sanna Khánh Hòa, đội bóng vốn đang chơi tại giải hạng Nhất.

Do đã bỏ ngoại binh ra ngoài, nên nhiều người cho rằng, Viettel không dễ lấy vé đi tiếp, đặc biệt trong bối cảnh họ phải đá trên sân 19/8 của đối thủ.  

Viettel nhiều khả năng sẽ giành vé đi tiếp 

Tuy nhiên, với các cầu thủ đã và đang ăn cơm tuyển trong đội hình như Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Hoàng Đức, Trọng Hoàng, Đức Chiến, Khắc Ngọc, Minh Tuấn…, đội quân của HLV Trương Việt Hoàng rõ ràng mạnh hơn nhiều so với Sanna Khánh Hòa.

Cần biết thêm rằng, đội bóng phố biển vốn không dày dặn về lực lượng lại vừa phải chia tay thủ môn Tuấn Mạnh (gia nhập SHB Đà Nẵng).  

Hiểu rõ sự yếu thế của mình, nhiều khả năng Sanna Khánh Hòa sẽ lựa chọn lối chơi “cù cưa” với phần đông quân số bên phần sân nhà nhằm đưa trận đấu đến loạt sút luân lưu 11 mét.

Dĩ nhiên, đại diện V-League không muốn phải chơi trò may rủi trên chấm penalty. Để tránh “đêm dài lắm mộng”, chắc chắn các học trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ chơi tấn công tổng lực nhằm dứt điểm trận đấu trong 90 phút.

Thông tin trận đấu Sanna Khánh Hòa vs Viettel (17h00, 25/5)  

Thời gian: 17h00, 25/5

Địa điểm: SVĐ 19/8 (Nha Trang)

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tiếp

Trực tiếp Sanna Khánh Hòa vs Viettel (17h00, 25/5)

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm