Trực tiếp MU vs Man City trên kênh nào?

Hoàng Thanh
chủ nhật 8-3-2020 4:40:00 +07:00 0 bình luận
Trực tiếp trận MU đấu với Man City ở đâu, trên kênh nào đang là câu hỏi được quan tâm trước vòng 29 Ngoại hạng Anh.

MU gặp Man City là trận đấu đáng chú ý nhất trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh. Hai đội bóng này đã gặp nhau tổng cộng 3 lần mùa này, với 1 trận ở Premier League, và 2 trận thuộc bán kết Cúp Liên đoàn.

Đáng chú ý, những chiến thắng trong 3 cuộc chạm trán kể trên đều thuộc về các đội khách. "Quỷ đỏ" hiện đang chiếm ưu thế đôi chút về thành tích đối đầu trong mùa giải năm nay trước đối phương, khi nhỉnh hơn với 1 chiến thắng.

Với Man City, họ không còn quá coi trọng đấu trường Ngoại hạng Anh, khi gần như buông xuôi trước Liverpool ở cuộc đua vô địch. Thêm vào đó, dù có kết thúc mùa giải trong Top 4, The Citizens cũng không được dự Cúp C1 châu Âu mùa sau do lệnh cấm từ UEFA.

Trực tiếp MU vs Man City trên kênh nào?

MU vs Man City luôn là trận đấu hấp dẫn

Nhiệm vụ của thầy trò HLV Pep Guardiola là tập trung toàn lực vào Champions League, nơi họ đang ở vòng 1/8 chiếm lợi thế ở lượt đi bằng thắng lợi 2-1 trước Real Madrid. Thêm vào đó, danh hiệu League Cup mới đây cũng tiếp thêm động lực cho Man City.

Trong khi đó, MU đang dần lấy lại được sức mạnh bằng niềm cảm hứng mang tên Bruno Fernandes. Kể từ khi tiền vệ người Bồ Đào Nha cập bến Old Trafford, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã trải qua 7 trận bất bại liên tiếp và hiện đang đứng ngay dưới Top 4 với 3 điểm ít hơn.

Dù ở tình hình nào, trận "derby Manchester" vẫn rất hấp dẫn và đáng chờ đợi bởi tính chất quyết liệt của hai đội bóng. Đội bóng giành 3 điểm trận đấu này sẽ có được tinh thần tốt trước khi bước vào giai đoạn cuối của mùa giải. 

Trận đấu MU vs Man City diễn ra vào lúc 23h30 ngày 08/03 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+PM.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm