Kết quả Malaysia vs UAE (H2: 1-2): Chủ nhà thua ngược đáng tiếc

Hoàng Thanh
thứ ba 10-9-2019 14:40:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả Malaysia vs UAE (19h45 ngày 10/9). Dù có bàn thắng dẫn trước ở ngay phút đầu tiên do công của Syafiq Ahmad, nhưng Malaysia đã không thể giữ lại dù chỉ 1 điểm trên sân nhà, khi để Mabkhout lập cú đúp giúp UAE thắng ngược

Trực tiếp bóng đá Malaysia vs UAE

Vòng loại World Cup 2022: khu vực châu Á, bảng G

Thời gian: 19h45 ngày 10/9

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến

ẤN F5 ĐỂ LIÊN TỤC CẬP NHẬT

HẾT GIỜ!!! UAE THẮNG 2-1 MALAYSIA!!!

Kết quả Malaysia vs UAE (H2: 1-2): Chủ nhà thua ngược đáng tiếc

Phút 90 (Malaysia 1-2 UAE): Hiệp 2 có 5 phút bù giờ!!!

Phút 87 (Malaysia 1-2 UAE): KHÔNG ĐƯỢC!!! Abdul Rashid (Malaysia) đánh đầu hiểm hóc nhưng đã bị trung vệ đội khách phá bóng trên vạch vôi.

Phút 84 (Malaysia 1-2 UAE): NGUY HIỂM!!! Pha dứt điểm của Brendan Gan đưa bóng đúng vị trí thủ thành của UAE đã chọn sẵn.

Phút 80 (Malaysia 1-2 UAE): KHÔNG VÀO!!! Cú sút chéo góc của Safawi Rasid đưa bóng đập trúng cột dọc khung thành UAE.

Phút 78 (Malaysia 1-2 UAE): MALAYSIA THAY NGƯỜI!!! Abdul Rashid vào thay Syafiq Ahmad.

Phút 76 (Malaysia 1-2 UAE): VÀOOOOOOO!!! MABKHOUT LẬP CÚ ĐÚP!!!

Nhận đường chuyền từ giữa sân, Mabkhout có pha tăng tốc và dứt điểm chìm hiểm hóc, hạ gục thủ thành của Malaysia trong thế đối mặt.

Kết quả Malaysia vs UAE (H2: 1-2): Chủ nhà thua ngược đáng tiếc

Phút 74 (Malaysia 1-1 UAE): UAE THAY NGƯỜI!!! Khalil Ibrahim rời sân, Abdulrahman vào thay.

Phút 70 (Malaysia 1-1 UAE): KHÔNG ĐƯỢC!!! Đường chuyền về bất cẩn của trung vệ bên phía UAE suýt tạo điều kiện để Syafiq Ahmad cướp bóng và dứt điểm vào gôn trống.

Phút 67 (Malaysia 1-1 UAE): MALAYSIA THAY NGƯỜI!!! Sumareh nhường chỗ cho Kutty.

Phút 65 (Malaysia 1-1 UAE): Đội khách UAE đang ép sân và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Trong khi đó Malaysia lại chủ động chơi chậm, nhằm chờ đợi những tình huống phải công nhanh.

Kết quả Malaysia vs UAE (H2: 1-2): Chủ nhà thua ngược đáng tiếc

Phút 61 (Malaysia 1-1 UAE): MALAYSIA THAY NGƯỜI!!! Partiban thay Talaha.

Phút 59 (Malaysia 1-1 UAE): DỨT ĐIỂM!!! Tình huống sút phạt từ cự ly 25m của Ahmed Barman (UAE) không đưa bóng vào phạm vi cầu môn đối phương.

Phút 55 (Malaysia 1-1 UAE): Trận đấu bị gián đoạn ít phút sau khi Sumareh (Malaysia) nằm sân do chấn thương.

Phút 52 (Malaysia 1-1 UAE): NGUY HIỂM!!! Khalil Ibrahim (UAE) thoát xuống căng ngang khiến trung vệ của Malaysia suýt phản lưới nhà.

Phút 50 (Malaysia 1-1 UAE): Talaha (Malaysia) có cơ hội đối mặt cầu môn UAE nhưng anh đã bị thổi phạt việt vị trước đó.

Phút 48 (Malaysia 1-1 UAE): KHÔNG VÀO!!! Pha dứt điểm trong vòng cấm của Ali Saleh (UAE) đưa bóng chệch cột dọc khung thành Malaysia trong gang tấc.

20h50: Hiệp 2 trở lại!!!

HẾT HIỆP 1!!! HAI ĐỘI RỜI SÂN VỚI KẾT QUẢ HÒA 1-1!!!

Kết quả Malaysia vs UAE (H2: 1-2): Chủ nhà thua ngược đáng tiếc

Phút 45 (Malaysia 1-1 UAE): Hiệp 1 sẽ có 3 phút bù giờ!!!

Phút 43 (Malaysia 1-1 UAE): VÀOOOOOOO!!! MABKHOUT GỠ HÒA!!!

Từ nỗ lực tạt bóng bên hành lang phải của Barghash, tiền đạo Mabkhout có pha bật cao đánh đầu đưa bóng về góc xa khung thành Malaysia, làm bó tay thủ thành Marlias.

Phút 40 (Malaysia 1-0 UAE): Ali Saleh (UAE) ngã trong vòng cấm Malaysia nhưng không có phạt đền cho đội khách.

Phút 36 (Malaysia 1-0 UAE): Đến lượt Mabkhout (UAE) nhận thẻ với tình huống trả đũa đối phương.

Phút 33 (Malaysia 1-0 UAE): Thẻ vàng với Brendan Gan (Malaysia) sau khi anh húc đầu vào mặt của Mabkhout.

Phút 29 (Malaysia 1-0 UAE): KHÔNG VÀO!!! Mabkhout (UAE) đối mặt khung thành Malaysia nhưng anh dứt điểm trúng cột dọc khi khung thành đã bỏ trống.

Phút 25 (Malaysia 1-0 UAE): KHÔNG ĐƯỢC!!! Talaha nhận bóng ở khoảng cách chỉ 10m so với khung thành UAE nhưng lại cứa lòng lên trời.

Kết quả Malaysia vs UAE (H2: 1-2): Chủ nhà thua ngược đáng tiếc

Phút 20 (Malaysia 1-0 UAE): SÚT XA!!! Hai tình huống dứt điểm liên tiếp của các cầu thủ Malaysia đều bị thủ thành Khalid Essa hóa giải.

Phút 17 (Malaysia 1-0 UAE): Trận đấu bị tạm dừng ít phút sau khi Syafiq Ahmad phải nằm sân do chấn thương.

Phút 14 (Malaysia 1-0 UAE): DỨT ĐIỂM!!! Lại là Syafiq Ahmad có cơ hội với pha đối mặt thủ môn, tuy nhiên cú đệm lòng lần này của anh lại đưa bóng chệch cột dọc cầu môn UAE.

Phút 10 (Malaysia 1-0 UAE): NGUY HIỂM!!! Cơ hội dành cho hậu vệ Barghash với tình huống băng cắt và dứt điểm chân trái. Tuy vậy bóng không qua được hàng thủ Malaysia.

Phút 8 (Malaysia 1-0 UAE): KHÔNG VÀO!!! Tiền đạo Mabkhout (UAE) nhận bóng ở thế rất trống trải nhưng lại dứt điểm quá vội vàng và thiếu chính xác.

Phút 6 (Malaysia 1-0 UAE): CƠ HỘI!!! Matthew Davies (Malaysia) bất ngờ tung cú sút chéo góc bên cánh phải khiến thủ thành Khalid Essa phải vất vả cản phá.

Phút 3 (Malaysia 1-0 UAE): KHÔNG ĐƯỢC!!! Câu trả lời của UAE với pha xâm nhập vòng cấm của Yaqoub, nhưng trung vệ chủ nhà đã phá bóng kịp thời.

Phút 1 (Malaysia 1-0 UAE): VÀOOOOOOO!!! SYAFIQ AHMAD GHI BÀN!!!

Malaysia có bàn mở tỉ số khi bóng mới lăn được 32 giây. Matthew Davies có đường tạt bóng chuẩn xác để Syafiq Ahmad đánh đầu dũng mãnh, tung lưới UAE.

19h45: Trận đấu bắt đầu!!!

Đội hình thi đấu:

Malaysia: Marlias (TM); Corbin-Ong, Shahrul Saad, Matthew Davies, Nor Azlin; Azam Azih, Brendan Gan; Sumareh, Syafiq Ahmad, Rasid; Talaha

UAE (4-2-3-1): Khalid Essa (TM); Barghash, Al Attas, Al Hammadi, Abbas; Ahmed Barman, Salmeen; Khalil Ibrahim, Yaqoub, Ali Saleh; Mabkhout

Kết quả Malaysia vs UAE (H2: 1-2): Chủ nhà thua ngược đáng tiếc

Kết quả Malaysia vs UAE (H2: 1-2): Chủ nhà thua ngược đáng tiếc

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU

Malaysia sẽ tiếp đón một UAE vượt trội về mọi mặt trên sân nhà Bukit Jalil. Đã có được 3 điểm trong ngày ra quân, tuy nhiên đó là chiến thắng đầy nhọc nhằn của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe trước Indonesia. Nhiệm vụ sắp tới của người Mã là tạo bất ngờ trước đại diện Tây Á.

Đây là điều cực kỳ khó khăn với 'Mãnh sư'. Bởi cần biết, trong quá khứ 2 đội đã gặp nhau tổng cộng 5 trận đấu, thì cả 5 lần đó, chiến thắng đều gọi tên các cầu thủ UAE. Thậm chí Malaysia còn thất bại tủi hổ 0-10 cách đây 4 năm.

Ở trận đấu tới đây, UAE sẽ tung ra những quân bài quan trọng nhất, với một đội hình giàu sức chiến đấu đã giúp họ lọt vào Top 4 đội mạnh nhất Asian Cup 2019. Chính vì thế, 3 điểm gần như khó rời khỏi tay thầy trò HLV Bert van Marwijk.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm