Kết quả Huế vs Bà Rịa Vũng Tàu: Khẳng định tham vọng

Huy Kha
chủ nhật 7-6-2020 18:57:21 +07:00 0 bình luận
Kết quả trận Huế vs Bà Rịa Vũng Tàu lúc 17h00 ngày 7/6. Cập nhật kết bóng đá Việt Nam giữa Huế vs BRVT thuộc vòng 1 Hạng Nhất Quốc Gia 2020

Kết quả Huế 1-3 Bà Rịa Vũng Tàu

Ghi bàn: 

Bà Rịa Vũng Tàu: Lê Minh Bình (38', 79'), Hải Anh (48')

Long An: Lê Hoàng Dương (81')

Video trận đấu Huế vs Bà Rịa Vũng Tàu. Nguồn: VPF Media

Bà Rịa Vũng Tàu là tân binh của giải hạng Nhất mùa này. Song, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Trần Minh Chiến là ứng viên hàng đầu cho suất thăng hạng V.League. Bà Rịa Vũng Tàu được đầu tư mạnh mẽ với dàn cầu thủ chất lượng.

Những Xuân Luân, Quế Ngọc Mạnh, Võ Hoàng Quảng, Võ Ngọc Tỉnh, Lê Minh Bình, Hải Anh,… đủ sức góp mặt trong đội hình chính của các CLB thi đấu ở V.League. Với dàn cầu thủ chất lượng cùng tài cầm quân của Trần Minh Chiến, Bà Rịa Vũng Tàu khiến giới chuyên môn phải dành sự thán phục.

Bà Rịa Vũng Tàu gây ấn tượng mạnh ở đầu mùa giải này.

Họ đánh bại TP. HCM ở loạt trận giao hữu. Bước vào các trận đấu chính thức, đội bóng này quật ngã Sài Gòn rồi SLNA ở Cúp QG 2020 một cách thuyết phục. Đó là lời tuyên chiến đanh thép với cả hạng Nhất mùa này.

Và đối thủ trong trận khai màn của Bà Rịa Vũng Tàu là Huế. Dù có thâm niên ở sân chơi hạng Hai này song Huế lại bị đánh giá thấp hơn. Đội chủ sân Tự Do gom nhặt quân để thi đấu. Họ không có lực lượng ổn định. Chất lượng đội hình ở mức trung bình nên rất khó để Huế cản bước sức mạnh của tân binh Bà Rịa Vũng Tàu.

Trận đấu giữa Huế vs Bà Rịa Vũng Tàu diễn ra lúc 17h00 ngày 7/6 và được trực tiếp trên nền tảng internet của Next Sports.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm