Kết quả HAGL vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (2-1): Tân binh non nớt

Nguyên Vũ
thứ tư 25-12-2019 8:58:00 +07:00 0 bình luận
Dù đã rút ra được 2 rất nhiều bài học từ 2 trận gặp SHB Đà Nẵng và Quảng Ninh, đồng thời đá với 4 ngoại binh, nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn không thể có điểm trước HAGL ở lượt trận thứ 3 giải tập huấn SHB Đà Nẵng 2019.

HAGL gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là trận đấu nằm trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 giải tập huấn SHB Đà Nẵng 2019. Do mỗi lượt trận có một đội không thi đấu, nên HAGL mới đá 1 trận, đó là cuộc đụng độ Than Quảng Ninh trong ngày khai mạc 21/12 (2-2).

Hôm ấy, dù phải nhận không ít ánh mắt nghi ngờ sau những xáo trộn về mặt lực lượng, nhưng HAGL đã thi đấu rất thuyết phục và chỉ suýt chút nữa bỏ túi 3 điểm tối đa. Phía đối diện, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã 2 lần xuất quân, nhưng đều trắng tay, lần lượt trước SHB Đà Nẵng và Than Quảng Ninh.

Do chưa có điểm nào, nên bước vào trận đấu thứ 3 gặp HAGL, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hạ quyết tâm giành chiến thắng đầu tay. Và quyết tâm ấy nhanh chóng được Warley Oliveira cụ thể hóa bằng bàn mở tỷ số ở phút 13. Đó là một pha xử lý rất gọn gàng của cầu thủ người Brazil.

Kết quả HAGL vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (2-1): Tân binh non nớt

Walsh là một trong 2 cầu thủ ghi bàn cho HAGL

Song, niềm vui của đội bóng tân binh V.League 2020 chỉ kéo dài đúng 1 phút. Ngay sau tình huống giao bóng, HAGL triển khai một đợt tấn công rất bài bản và Chevaughn Walsh kết thúc bằng cú dứt điểm không thể cản phá, cân bằng tỷ số 1-1.

Ở những phút tiếp theo, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tung hết ngoại binh vào sân, nhưng không thể vượt qua bộ tứ vệ thi đấu tập trung và kỷ luật của HAGL. Trong khi hàng công không thể ghi bàn thì hàng thủ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục bộc lộ sự non nớt, tạo điều kiện cho Văn Toàn thực hiện cú vô lê đẹp mắt, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng phố núi.

Điểm nhấn ở trận đấu này chính là việc HAGL cho ra sân hầu hết các trụ cột của mình. Những cái tên như Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Toàn, Hồng Duy hay Văn Thanh đều được HLV Lee Tae-hoon sử dụng. Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng dùng cả 4 ngoại binh là Almeida Santos, Warley Oliveira, Jerferson Elias, De Sousa.

Tỷ số chung cuộc: HAGL 2-1 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Bàn thắng

HAGL: Chevaughn Walsh (14’); Văn Toàn (53’).

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Warley Oliveira (13’)

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm