Trực tiếp Hà Nội vs Nam Định trên kênh nào?

Nguyên Vũ
thứ hai 7-12-2020 4:40:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Hà Nội đấu với Nam Định ở đâu, trên kênh nào đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm trước vòng 1 V-League 2021.

Ở vòng đấu mở màn V-League 2020, Hà Nội FC sẽ tiếp đón Nam Định. Nhà ĐKVĐ đang phải đối mặt với tình hình thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng, khi Duy Mạnh dính chấn thương nặng ở trận tranh Siêp Cúp QG, còn Đình Trọng, Quang Hải và Rimario chưa phục hồi hoàn toàn.

Điều đó khiến cho HLV Chu Đình Nghiêm không khỏi đau đầu khi tính toán đường đi nước bước ở giai đoạn mở màn mùa giải mới. Tuy nhiên, với dàn cầu thủ đồng đều và giàu kinh nghiệm, đội chủ sân Hàng Đẫy vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với các vị khách đến từ thành Nam.

Sau mùa giải chết hụt 2019, Nam Định đã có những sự tăng cường lực lượng rất đáng kể trước mùa giải mới, trong đó đáng kể nhất là bộ đôi Đỗ Merlo và Rafaelson (từng thi đấu ở J.League). Song chừng ấy có lẽ chỉ giúp Nam Định đỡ khốn đốn hơn ở V.League 2020 chứ đá ngang ngửa với Hà Nội FC thì không.

Mùa trước, Nam Định dù đã có sự chuẩn bị rất kỹ càng nhưng vẫn thua tan nát 1-6 khi hành quân đến sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC. Thực tế, nếu các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm không giảm tốc vào cuối trận, Nam Định còn thua cách biệt hơn. Ở hoàn cảnh đó, 90 phút sắp tới không hứa hẹn nhiều điều tích cực với đội bóng áo vàng.

Trận Hà Nội vs Nam Định diễn ra vào lúc 18h00 ngày 15/1/2021 và được phát sóng trực tiếp trên kênh BĐTV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm