Kết quả Guam vs Philippines (FT 1-4): Ba điểm đầu tiên

Vũ Tiến
thứ hai 9-9-2019 17:15:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả Guam vs Philippines (12h30 ngày 10/9). Cập nhật kết quả và diễn biến trận đấu giữa Guam vs Philippines thuộc vòng loại World Cup 2022.

Kết quả Guam vs Philippines

Vòng loại World Cup 2022

Thời gian: 12h30 ngày 10/9

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU

14h25: TRẬN ĐẤU KẾT THÚC! PHILIPPINES GIÀNH THẮNG LỢI 4-1 TRƯỚC GUAM.

Kết quả Guam vs Philippines (FT 1-4): Ba điểm đầu tiên

Phút 90'+1 (Guam 1-4 Philippines): KHÔNG VÀO! Bóng vừa cắt ngang khung thành của đội chủ nhà, nhưng rất may hậu vệ Guam đã cản phá trước khi đến chân của tiền đạo đội khách.

Phút 90' (Guam 1-4 Philippines): Hiệp 2 được bù giờ thêm 4 phút.

Phút 86' (Guam 1-4 Philippines): Tiền đạo bên phía Guam không thể chạm chân vào bóng sau đường chuyền của đồng đội từ giữa sân.

Phút 81' (Guam 1-4 Philippines): VÀOOOO!!! Strauss gia tăng cách biệt

Nhận đường chọc khe tinh tế của đồng đội, John-patrick Strauss thoát xuống dứt điểm lạnh lùng giúp cho Philippines nới rộng khoảng cách.

Phút 78' (Guam 1-3 Philippines): Liên tiếp những sự thay đổi người ở cả Guam và Philippines.

Kết quả Guam vs Philippines (FT 1-4): Ba điểm đầu tiên

Phút 71' (Guam 1-3 Philippines): VÀOOOO!!! Stephan Schrock ghi bàn

Đội trưởng Stephan Schröck dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm ghi bàn giúp đội khách nới rộng lại khoảng cách.

Phút 69' (Guam 1-2 Philippines): KHÔNG VÀO! Javier Patiño tung cú dứt điểm ngay nhưng bóng đi vọt xà ngang đội chủ nhà.

Phút 67' (Guam 1-2 Philippines): VÀOOOO!!! Lopez rút ngắn tỷ số.

Marcus Lopez không mắc một sai lầm ghi bàn trên chấm 11m rút ngắn tỷ số cho Guam.

Phút 66' (Guam 0-2 Philippines): PENALTY! Trọng tài chỉ tay vào chấm 11m sau khi hậu vệ Philippines phạm lỗi trong vòng cấm.

Phút 63' (Guam 0-2 Philippines): KHÔNG VÀO! Stephan Schrock có cơ hội trong vòng cấm, nhưng trong tư thế không ai kèm lại dứt điểm ra ngoài.

Phút 59' (Guam 0-2 Philippines): THAY NGƯỜI! Bên phía Philippines, Santo vào sân thay Baas.

Kết quả Guam vs Philippines (FT 1-4): Ba điểm đầu tiên

Phút 52' (Guam 0-2 Philippines): KHÔNG VÀO! Sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà, nhưng đáng tiếc trong tư thế không ai kèm thì Patino lại dứt điểm đi ra ngoài.

Phút 48' (Guam 0-2 Philippines): KHÔNG CÓ PENALTY! Một cầu thủ của Guam đã ngã trong vòng cấm, nhưng trọng tài không cho chủ nhà hưởng quả đá 11m.

Phút 46' (Guam 0-2 Philippines): KHÔNG VÀO! Tiền đạo Joey Ciochetto thoát xuống rất nhanh, nhưng cú dứt điểm trong vòng cấm lại thiếu chính xác.

13h34: HIỆP 2 BẮT BẦU! Guam giao bóng.

13h19: HIỆP 1 KẾT THÚC! PHILIPPINES TẠM DẪN 2-0 GUAM!

Kết quả Guam vs Philippines (FT 1-4): Ba điểm đầu tiên

Phút 45' (Guam 0-2 Philippines): Hiệp 1 có thêm 3 phút bù giờ.

Phút 44' (Guam 0-2 Philippines): KHÔNG VÀO! Pha phối hợp rất hay của các cầu thủ Philippines trươc vòng cấm của Guam, nhưng cú dứt điểm cuối cùng lại đưa bóng chạm xà ngang khung thành chủ nhà.

Phút 40' (Guam 0-2 Philippines): KHÔNG VÀO! Sai lầm của hàng thủ Philippines, tiền đạo Malcom có cơ hội trong vòng cấm nhưng pha dứt điểm lại quá mạnh, bóng đi ra ngoài khung thành.

Phút 36' (Guam 0-2 Philippines): KHÔNG VÀO! Tiền đạo bên phía Philippines không thắng được thủ môn Guam trong tư thế đối mặt.

Phút 31' (Guam 0-2 Philippines): KHÔNG ĐƯỢC! Liên tiếp những cơ hội được tạo ra cho các cầu thủ Guam, nhưng chưa có bàn rút ngắn tỷ số.

Kết quả Guam vs Philippines (FT 1-4): Ba điểm đầu tiên

Phút 26' (Guam 0-2 Philippines): KHÔNG VÀO! Thủ môn của Philippines đã đứng yên, nhưng cú sút của Joseph Ciochetto sát vòng cấm lại chạm vào xà ngang khung thành.

Phút 22' (Guam 0-2 Philippines): Đội chủ nhà được một quả đá phạt chính giữa khung thành, nhưng cú sút lại không vượt qua hàng rào

Phút 19' (Guam 0-2 Philippines): NGUY HIỂM! Cầu thủ Guam vừa có pha sút bóng từ giữa sân khi nhận thấy thủ môn Philippines lên quá cao, nhưng rất may thủ thành đội khách vẫn kịp cản phá.

Phút 17' (Guam 0-2 Philippines): KHÔNG ĐƯỢC! Tình huống đi bóng rất hay của một cầu thủ bên phía đội chủ nhà, nhưng không thể vượt qua được hậu vệ thứ ba của Philippines.

Kết quả Guam vs Philippines (FT 1-4): Ba điểm đầu tiên

Phút 12' (Guam 0-2 Philippines): VÀOOOO! Patricj Reichelt nhân đôi cách biệt

Nhận đường truyền của đồng đội, Patricj Reichelt vượt qua thủ môn đội chủ nhà, gia tăng cách biệt cho Philippines.

Phút 6' (Guam 0-1 Philippines): VÀOOOO! Angel Guirado mở tỷ số.

Đón đường chuyền thuận lợi của Stephan Schrocki, Angel Guirado đánh đầu cận thành mở tỷ số cho đội khách.

Phút 5' (Guam 0-0 Philippines): KHÔNG ĐƯỢC! Thêm một cơ hội nữa bị các cầu thủ Philipines bỏ lỡ khá đáng tiếc.

Phút 2' (Guam 0-0 Philippines): KHÔNG ĐƯỢC! Philipines có cơ hội đầu tiên nhưng cú căng ngang của tiền đạo đội khách không có đồng đội theo kịp.

12h30: TRẬN ĐẤU BẮT ĐẤU! Philippines giao bóng.

Đội hình chính thức

Guam: Dallas Jaye, Shane Malcolm, Michael Crowley, Travis Nicklaw, Jason Conliffe, Mark Chargualaf, Ian Mariano, Marcis Lopez, Isiah Lagutang, Joseph Dominic Ciochetto, Dylan Naputi.

Philippines: Michael Falkesgaard, John-Patrick Strass, Patricj Reichelt, Martin Steuble, Jusstin Baas, Angel Guirado, Stephan Schrock, Carli de Murga, Yrik Galantes, Mark Hartmann, Alvaro Silva.

Kết quả Guam vs Philippines (FT 1-4): Ba điểm đầu tiên

Thông tin trước trận

Cuộc đối đầu giữa Guam vs Philippines nằm trong khuôn khổ lượt trận thứ hai, vòng loại World Cup 2022. Ở ngày ra quân , cả hai đội bóng đều khở đầu không thuận lợi khi đều nhận phải nhận thất bại trước các đối thủ.

Ở bảng đấu có sự góp mặt của hai đối thủ lớn là Syria và Trung Quốc, cơ hội là không nhiều dành cho cả hai. Vậy nên, cả Guam vs Philippines đều sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở những vòng đấu còn lại, nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp.

Tại cuộc chạm trán tới đây, dù là khách nhưng Philippines vẫn được đánh giá cao hơn bởi lực lượng cũng như phong độ. Đại diện của Đông Nam Á cũng như có lực lượng mạnh nhất, với những Phil Younghusband và Stephan Schröck đã sẵn sàng.

Trong khi đó, Guam đã để thua tới 11, hòa 1 và thắng đúng 2 trận (trước Bhutan và Đảo Bắc Marian – những đối thủ vô danh). Thành tích đối đầu cũng không ủng hộ đôi chủ nhà, khi thua cả hai lần chạm trán trước đây và sẽ không ngạc nhiên với lần trắng tay nữa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm