Kết quả Costa Rica vs Uruguay (1-2): Pha "chốt hạ" phút 90

Hồng Phúc
thứ sáu 6-9-2019 17:40:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả Costa Rica vs Uruguay (09h00 ngày 7/9). Costa Rica đã có trận đấu cố gắng nhưng Uruguay vẫn giành chiến thắng chung cuộc.

Kết quả bóng đá Costa Rica vs Uruguay

Costa Rica: Borges 48'

Uruguay: Arrascaeta 42', Rodriguez 90'

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU

10H55: HẾT GIỜ! Trận đấu kết thúc với thắng lợi 2-1 cho đội khách Uruguay.

Phút 90 (Costa Rica 1-2 Uruguay): VÀO! VÀO! VÀO! Rodriguez xoay xở rất khéo loại bỏ hậu vệ Costa Rica. Anh tung cú đá chân trái chìm vào góc xa đưa Uruguay vượt lên.

Phút 85 (Costa Rica 1-1 Uruguay): KHÔNG ĐƯỢC! Tình huống phối hợp nhịp nhàng ở trung lộ của Uruguay, tuy nhiên quả tạt cuối cùng lại hơi sâu và Navas lại có mặt đúng lúc.

Kết quả Costa Rica vs Uruguay (1-2): Pha chốt hạ phút 90

Phút 79 (Costa Rica 1-1 Uruguay): NGUY HIỂM! Valverde vừa vào sân bên phía Uruguay tung cú sút xa rất mạnh. Navas đã bay người nhưng bóng đi chệch khung thành.

Phút 72 (Costa Rica 1-1 Uruguay): Vừa có tình huống xô xát trên sân. Sau một pha va chạm, rất đông cầu thủ Costa Rica đã vây lấy Matias Vecino.

Phút 65 (Costa Rica 1-1 Uruguay): Uruguay vừa thực hiện liên tiếp 2 sự thay đổi người cho hàng công. Rõ ràng đội khách hướng đến 1 chiến thắng trên sân Costa Rica.

Phút 60 (Costa Rica 1-1 Uruguay): Costa Rica đang rất hưng phấn sau khi có bàn gỡ. Campbell vừa thực hiện pha đột phá mang về quả phạt góc. Tuy nhiên sau đó chính anh thực hiện không tốt để Muslera bắt gọn.

Phút 54 (Costa Rica 1-1 Uruguay): KHÔNG VÀO! Ngay lập tức Uruguay có câu trả lời Cú đá nhằm vào góc xa khá hiểm nhưng Navas vẫn rất vững vàng trước khung thành.

Phút 48 (Costa Rica 1-1 Uruguay): VÀO! VÀO! VÀO! Ngay sau khi bắt đầu hiệp 2 Costa Rica bùng lên tấn công. Celso Borges đã tận dụng thời cơ ghi bàn gỡ hòa.

Kết quả Costa Rica vs Uruguay (1-2): Pha chốt hạ phút 90

10H05: HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!!

9H50: HIỆP 1 KẾT THÚC! Uruguay dẫn trước 1-0 từ bàn thắng trên chấm phạt đền.

Phút 42 (Costa Rica 0-1 Uruguay): VÀO! VÀO! VÀO! Fuller phạm lỗi với cầu thủ Uruguay trong vòng cấm. Arrascaeta đã đánh bại Navas trên chấm phạt đền mở tỷ số.

Phút 39 (Costa Rica 0-0 Uruguay): KHÔNG VÀO! Leal băng lên từ cánh trái đón đường căng ngang của đồng đội. Tuy nhiên pha đệm lòng dứt điểm lại quá nhẹ.

Phút 33 (Costa Rica 0-0 Uruguay): Cả hai đội đều cố gắng đẩy cao tốc độ và đã có những cơ hội rõ rệt, tuy nhiên bàn thắng vẫn chưa xuất hiện.

Phút 26 (Costa Rica 0-0 Uruguay): Campbell đã tâng bóng qua đầu thủ môn Muslera. Tuy nhiên lần này trọng tài đã chính xác khi bắt lỗi việt vị của tiền đạo Costa Rica.

Phút 22 (Costa Rica 0-0 Uruguay): NAVAS CỨU THUA! Maxi Rodriguez dứt điểm căng vào góc hẹp ở tư thế việt vị. Tuy nhiên thủ môn đội chủ nhà đã đổ người xuất sắc.

Kết quả Costa Rica vs Uruguay (1-2): Pha chốt hạ phút 90

Phút 18 (Costa Rica 0-0 Uruguay): KHÔNG VÀO! Quả đá phạt góc điểm rơi rất tốt của Uruguay, hậu vệ số 2 không bị kèm bật cao đánh đầu chệch cột dọc.

Phút 14 (Costa Rica 0-0 Uruguay): NGUY HIỂM! Pha bóng tấn công có ý đồ của Uruguay. Bóng được bấm vào vòng cấm cho tiền đạo phá bẫy việt vị, tuy nhiên Navas đã lao ra ôm gọn.

Phút 09 (Costa Rica 0-0 Uruguay): Hàng tiền vệ Uruguay vừa có tình huống mất bóng nguy hiểm. Ortiz bứt phá nhưng bị dồn ra biên phải và không thể uy hiếp.

Phút 04 (Costa Rica 0-0 Uruguay): Những phút đầu tiên Costa Rica chủ động dâng cao đội hình. Trong khi đó Uruguay chơi điềm tĩnh bên phần sân nhà.

09H00: TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU! Uruguay giao bóng trước.

Đội hình ra sân Costa Rica vs Uruguay

Costa Rica: Navas, Fuller, Waston, Duarte, Matarrita, Leal, Borges, Cruz, Ruiz, Ortiz, Campbell.

Uruguay: Muslera, Caceres, Gimenez, Coates, Laxalt, Pascua, Vecino, Betancur, Rogriguez, Arrascaeta, Gomez.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU

Cả Costa Rica và Uruguay đều thi đấu không thành công ở giải đấu mình tham dự vào mùa hè. Thế nên, cuộc gặp gỡ tới sẽ là cơ hội để hai đội tìm lại niềm tin nơi NHM.

Xét về danh tiếng và chất lượng đội hình, đội chủ nhà không thể so sánh được với đại diện của Nam Mỹ. Thế nhưng, thành tích đối đầu giữa hai đội lại cân bằng, mỗi bên giành được 3 thắng lợi và 2 trận kết thúc với tỷ số hòa.

Phong độ của Uruguay tốt hơn với 5 trận bất bại, nếu chỉ tính trong 90 phút trận đấu. Ở trận này, HLV Oscar Tabarez sẽ không có sự phục vụ của hai họng pháo hạng nặng là Cavani và Luis Suarez bởi chấn thương.

Trong khi đó, Costa Rica không có được thành tích như đội khách nhưng lại được chơi trên sân nhà. Đội tuyển Trung Mỹ đang có một mạch 13 trận bất bại trên sân nhà, trong đó có tới 10 chiến thắng. Ngoài ra, những lần chạm trán với các đội Nam Mỹ gần đây của Costa Rica khá tốt thắng 2, hòa 2 và chỉ để thua đúng 1 trận.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm