Kết quả Atletico Madrid vs Valencia (FT: 1-1): Chia điểm từ bóng chết

Hoàng Thanh
thứ bảy 19-10-2019 15:53:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả trận Atletico Madrid vs Valencia lúc 21h ngày 19/10: Mặc dù dẫn trước nhờ pha lập công của Diego Costa nhưng Atletico Madrid lại để Valencia cầm hòa sau siêu phẩm của Dani Parejo.

Đội hình thi đấu:

Atletico Madrid: Oblak (TM); Filipe, Gimenez, Hermoso (Lodi 54'), Arias; Saul, Koke, Thomas Partey (Lemar 54'), Joao Felix; Morata (Marcos Llorente 68'), Diego Costa

Valencia: Cillessen (TM); Garay, Gabriel Paulista, Jaume Costa, Wass; Parejo, Coquelin, Kondogbia (Kevin Gameiro 65'), Ferran Torres (Carlos Soler 71'); Cheryshev (Lee Kang-in 77'), Maxi Gomez

HẾT GIỜ!!! HAI ĐỘI HÒA NHAU 1-1!!!

Kết quả Atletico Madrid vs Valencia (FT: 1-1): Chia điểm từ bóng chết

Phút 90 (Atletico Madrid 1-1 Valencia): Hiệp 2 sẽ có 5 phút bù giờ!!!

Phút 89 (Atletico Madrid 1-1 Valencia): THẺ ĐỎ!!! Lee Kang-in phải nhận thẻ đỏ sau khi phạm lỗi nguy hiểm với Arias.

Phút 88 (Atletico Madrid 1-1 Valencia): KHÔNG VÀO!!! Nỗ lực đánh đầu của Diego Costa đưa bóng vào đúng vị trí của thủ mon Cillessen.

Phút 85 (Atletico Madrid 1-1 Valencia): Joao Felix không thể thi đấu tiếp do chấn thương. Atletico buộc phải chơi với 10 người do đã dùng hết quyền thay người.

Phút 84 (Atletico Madrid 1-1 Valencia): CƠ HỘI!!! Lại là Parejo với cú sút xa ngay sát vòng cấm khiến Oblak phải bay người cản phá.

Phút 82 (Atletico Madrid 1-1 Valencia): VÀOOOOOOO!!! DANI PAREJO GỠ HÒA!!!

Từ chấm đá phạt cách khung thành hơn 20m, Parejo tung cú sút trái phá đưa bóng thẳng về góc xa, tung lưới Atletico Madrid.

Kết quả Atletico Madrid vs Valencia (FT: 1-1): Chia điểm từ bóng chết

Phút 77 (Atletico Madrid 1-0 Valencia): VALENCIA THAY NGƯỜI!!! Lee Kang-in vào sân, Cheryshev ra nghỉ.

Phút 75 (Atletico Madrid 1-0 Valencia): KHÔNG ĐƯỢC!!! Kevin Gameiro tăng tốc rất nhanh để đưa ra pha dứt điểm cận chân nhưng bóng lại đi lên trời.

Phút 73 (Atletico Madrid 1-0 Valencia): KHÔNG VÀO!!! Nỗ lực đi bóng và dứt điểm của Arias đưa bóng đúng vào người thủ môn Cillessen.

Phút 71 (Atletico Madrid 1-0 Valencia): VALENCIA THAY NGƯỜI!!! Carlos Soler thế chỗ Ferran Torres.

Phút 70 (Atletico Madrid 1-0 Valencia): CƠ HỘI!!! Liên tục là những tình huống không chiến của các cầu thủ Atletico Madrid nhưng đều không hiệu quả.

Kết quả Atletico Madrid vs Valencia (FT: 1-1): Chia điểm từ bóng chết

Phút 68 (Atletico Madrid 1-0 Valencia): ATLETICO MADRID THAY NGƯỜI!!! Morata nhường chỗ cho Marcos Llorente.

Phút 65 (Atletico Madrid 1-0 Valencia): VALENCIA THAY NGƯỜI!!! Kevin Gameiro thay cho Kondogbia.

Phút 63 (Atletico Madrid 1-0 Valencia): KHÔNG ĐƯỢC!!! Đến lượt Oblak trổ tài khi băng ra bắt gọn đường chuyền vào của Jaume Costa.

Phút 60 (Atletico Madrid 1-0 Valencia): KHÔNG VÀO!!! Cú đá phạt của Lemar từ cự li hơn 20m đã bị thủ môn Cillessen bắt bài và ôm gọn bóng.

Phút 57 (Atletico Madrid 1-0 Valencia): DỨT ĐIỂM!!! Nỗ lực bật cao đánh đầu của Koke không đưa bóng vào phạm vi khung thành Valencia.

Kết quả Atletico Madrid vs Valencia (FT: 1-1): Chia điểm từ bóng chết

Phút 54 (Atletico Madrid 1-0 Valencia): ATLETICO MADRID THAY NGƯỜI!!! Lodi và Lemar vào thay Partey cùng Hermoso.

Phút 52 (Atletico Madrid 1-0 Valencia): KHÔNG VÀO!!! Bóng dội xà ngang sau pha dứt điểm cận chân của Cheryshev. Quá đáng tiếc cho Valencia.

Phút 50 (Atletico Madrid 1-0 Valencia): Trận đấu bị tạm dừng ít phút sau khi Jaume Costa phải nằm sân vì chấn thương.

Phút 47 (Atletico Madrid 1-0 Valencia): KHÔNG ĐƯỢC!!! Ferran Torres suýt có cơ hội đối mặt cầu môn Atletico Madrid nhưng đã bị hậu vệ Arias truy cản bóng ngay trước mũi giầy.

22h05: Hiệp 2 trở lại!!!

HẾT HIỆP 1!!! ATLETICO MADRID TẠM DẪN 1-0 VALENCIA!!!

Kết quả Atletico Madrid vs Valencia (FT: 1-1): Chia điểm từ bóng chết

Phút 45 (Atletico Madrid 1-0 Valencia): Hiệp 1 có 1 phút bù giờ!!!

Phút 42 (Atletico Madrid 1-0 Valencia): CƠ HỘI!!! Tình huống đánh đầu của Kondogbia đưa bóng vọt xà khung thành của Atletico Madrid.

Phút 39 (Atletico Madrid 1-0 Valencia): KHÔNG ĐƯỢC!!! Cheryshev thoát xuống rất nhanh nhưng dứt điểm quá hiền khiến bóng đi thẳng vào tầm tay thủ môn đối phương.

Phút 35 (Atletico Madrid 1-0 Valencia): VÀOOOOOOOOO!!! DIEGO COSTA LẬP CÔNG!!!

Trên chấm 11m, Diego Costa đã đánh bại thủ môn Cillessen để mở tỉ số trên chấm 11m.

Kết quả Atletico Madrid vs Valencia (FT: 1-1): Chia điểm từ bóng chết

Phút 34 (Atletico Madrid 0-0 Valencia): PENALTY!!! Trọng tài cho chủ nhà hưởng phạt đền sau khi Diego Costa bị phạm lỗi.

Phút 31 (Atletico Madrid 0-0 Valencia): SÚT XA!!! Joao Felix dứt điểm từ khoảng cách gần 30m nhưng không chính xác.

Phút 27 (Atletico Madrid 0-0 Valencia): DỨT ĐIỂM!!! Wass tạt cánh rất dẻo nhưng thủ môn Oblak đã băng ra đấm bóng kịp thời.

Phút 23 (Atletico Madrid 0-0 Valencia): CƠ HỘI!!! Pha phản công rất nhanh của Valencia, nhưng Maxi Gomez lại dứt điểm hụt.

Phút 20 (Atletico Madrid 0-0 Valencia): KHÔNG VÀO!!! Hai cú dứt điểm liên tiếp của Morata đều đi quá thiếu chính xác, dù đều trong thế đối mặt thủ môn.

Phút 18 (Atletico Madrid 0-0 Valencia): VẪN KHÔNG ĐƯỢC!!! Diego Costa nhả bóng để Saul dứt điểm tuyến hai, đưa bóng đi vượt qua tầm tay thủ môn Cillessen nhưng cũng bay ra ngoài phạm vi khung thành Valencia.

Kết quả Atletico Madrid vs Valencia (FT: 1-1): Chia điểm từ bóng chết

Phút 15 (Atletico Madrid 0-0 Valencia): KHÔNG VÀO!!! Pha bật cao đánh đầu của Ferran Torres lại đưa bóng chệch cột dọc cầu môn chủ nhà.

Phút 12 (Atletico Madrid 0-0 Valencia): DỨT ĐIỂM!!! Coquelin xuất hiện bất ngờ trong vòng cấm Atletico Madrid và sút bóng sống nhưng không chính xác.

Phút 10 (Atletico Madrid 0-0 Valencia): NGUY HIỂM!!! Pha đá phạt góc của Parejo hướng bóng thẳng về hướng của khung thành Atletico Madrid, tuy vậy một trung vệ chủ nhà đã phá bóng thành công.

Phút 6 (Atletico Madrid 0-0 Valencia): CƠ HỘI!!! Morata đỡ bóng và dứt điểm kỹ thuật nhưng bóng lại đi lên trời.

Phút 5 (Atletico Madrid 0-0 Valencia): Joao Felix ngã trong vòng cấm Valencia nhưng trọng tài từ chối cho Atletico Madrid hưởng phạt đền.

Phút 2 (Atletico Madrid 0-0 Valencia): KHÔNG ĐƯỢC!!! Saul Niguez thoát xuống bên cánh trái và căng ngang nguy hiểm khiến thủ môn Cillessen phải đấm bóng giải nguy.

21h: Trận đấu bắt đầu!!!

Kết quả Atletico Madrid vs Valencia (FT: 1-1): Chia điểm từ bóng chết

Kết quả Atletico Madrid vs Valencia (FT: 1-1): Chia điểm từ bóng chết

Kết quả Atletico Madrid vs Valencia (FT: 1-1): Chia điểm từ bóng chết

Trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Valencia (21h, 19/10)

Atletico Madrid đang thể hiện phong độ không mấy thuyết phục trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Những lần đánh rơi điểm số khó hiểu đã khiến đội chủ sân Wanda Metropolitano tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Hiện tại, Atletico Madrid đang tạm đứng thứ 4 với 15 điểm sau 8 vòng đấu. Thử thách sẽ đến với thầy trò HLV Diego Simeone ở vòng đấu này, khi họ phải tiếp đón đối thủ không hề dễ chơi là Valencia.

'Bầy dơi' cũng khởi đầu không mấy suôn sẻ ở mùa này. Đội bóng này còn xếp dưới nhiều bậc so với Atletico Madrid, nhưng khoảng cách chỉ là 3 điểm. Do vậy, nếu giành chiến thắng, khả năng Valencia sẽ cải thiện vị trí của mình.

Hai đội đang khá cân bằng về thành tích đối đầu, khi mỗi bên đang có 20 chiến thắng, còn lại là 16 trận hòa. Tuy vậy, Atletico Madrid đã không thua trước Valencia trong 9 lần chạm mặt gần nhất, với 6 lần trong số đó là thắng lợi.

Thông tin trận đấu Atletico Madrid vs Valencia (21h, 19/10)

Thời gian: 21h ngày 19/10

Địa điểm: SVĐ Wanda Metropolitano (Madrid, Tây Ban Nha)

Kênh chiếu: BĐTV

Trận đấu giữa Atletico Madrid vs Valencia sẽ diễn ra lúc 21h ngày 19/10. Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này, mời quý vị chú ý đón xem.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm