Link xem bóng đá trực tuyến Shandong Luneng vs Beijing Guoan (17h00, 24/7)

Nguyên Vũ
thứ tư 24-7-2019 2:57:00 +07:00 0 bình luận
Link xem bóng đá trực tuyến Shandong Luneng vs Beijing Guoan (17h00, 24/7). Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến Shandong Luneng vs Beijing Guoan thuộc tứ kết - FA Cup Trung Quốc.

Trực tiếp Shandong Luneng vs Beijing Guoan

Tứ kết - FA Cup Trung Quốc

Thời gian: 17h00 ngày 24/7

Địa điểm: Jinan Olympic Sports Center

Thông tin trước trận

Cùng với cuộc đụng độ Guangzhou Evergrande vs Shanghai SIPG, thì màn giao đấu Shandong Luneng vs Beijing Guoan là một trong 2 cặp đấu đáng chú ý nhất vòng tứ kết FA Cup Trung Quốc. Nếu như Shandong Luneng đã 3 lần giương cao chiếc Cúp có tuổi đời 63 năm trong hơn 1 thập kỷ trở lại đây thì Beijing Guoan chính là đương kim giữ Cúp.

Dĩ nhiên, mục tiêu của 2 đội không dừng lại ở việc góp mặt tại vòng đấu dành cho 8 đội xuất sắc nhất. Ngoài ưu thế về mặt sân bãi, Shandong Luneng đang thi đấu rất thuyết phục. Thống kê 6 trận vừa qua cho thấy, tập thể dưới quyền HLV Li Xiaopeng chỉ một lần sẩy chân, còn lại toàn thắng, mới nhất là màn vùi dập Shenzhen 3 bàn không gỡ.

Riêng tại Jinan Olympic Sports Center, Shandong Luneng đang có mạch 4 trận toàn thắng. Trong khi đó, dù đứng thứ hai trên BXH Super League, nhưng Beijing Guoan đang thể hiện bộ mặt rất thảm hại trên sân khách. Trước khi chạm trán Shandong Luneng, Beijing Guoan thua 4/5 chuyến hành quân gần đây. Ngoài ra, họ đang có mạch 4 trận không thắng trên của Shandong Luneng với hòa 1, thua 3.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm