Link xem bóng đá trực tuyến Schalke vs Bologna (23h00, 29/07)

Dịch Phong
thứ hai 29-7-2019 0:32:00 +07:00 0 bình luận
Link xem bóng đá trực tuyến Schalke vs Bologna (23h00 ngày 29/07). Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến Schalke vs Bologna thuộc loạt giao hữu CLB.

Link xem bóng đá trực tuyến Schalke vs Bologna

Giao hữu CLB

Thời gian: 23h00 ngày 29/07

Địa điểm: Sportplatz Langau (Kitzbühel)

Thông tin trước trận

Thất bại trước đó của Bologna không quá mức tệ hại bởi đó mới chỉ là trận đấu đầu tiên đội bóng này khởi động loạt giao hữu cho mùa giải mới. Sau khi bắt nhịp trở lại, chắc chắn màn trình diễn tiếp theo của đội bóng đến từ Italia sẽ hoàn toàn khác biệt. Đừng quên rằng ở mùa giải trước, Bologna còn đánh bại cả Napoli, Inter hay những đội bóng mạnh của Italia.

Trong khi đó, màn trình diễn của Schalke vẫn trên đà đi xuống từ mùa giải trước. Kết quả là Schalke chật vật trụ hạng và may mắn thoát hiểm. Ngay lúc này, họ vẫn chưa thoát khỏi tình cảnh đó. 3 trận giao hữu vừa qua, họ chỉ có 2 kết quả hòa cùng 1 thất bại. Tệ hại hơn, đó là cả 3 thất bại theo tỷ lệ châu Á.

Chắc chắn đó là một chiều hướng tệ hại dành cho Schalke lúc này. Trước đó không lâu, Schalke từng chấp 3/4 và thắng 2-1 trước Bologna. Nhưng lúc này, tỷ lệ chỉ là 1/4 không đảm bảo an toàn cho cửa trên.

Link trực tiếp: bom.to/IgSLw

Nếu không click được vào đường dẫn, quý độc giả vui lòng copy đường dẫn trên

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm