Link xem bóng đá trực tuyến Rostov vs Akhmat Grozny (0h30, 17/9)

Hoàng Phúc
thứ hai 16-9-2019 3:20:00 +07:00 0 bình luận
Link xem bóng đá trực tuyến Rostov vs Akhmat Grozny (0h30 ngày 17/9). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp Rostov vs Akhmat Grozny thuộc giải VĐQG Nga

Link xem bóng đá trực tuyến Rostov vs Akhmat Grozny

Giải VĐQG Nga

Thời gian: 0h30 ngày 17/9

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến

Thông tin trước trận

Rostov đang có phong độ cao, kể từ khi giải VĐQG Nga 2019/20 khởi tranh. Sau 8 vòng đấu, đội chủ nhà đang có 17 điểm và chia sẻ ngôi đầu cùng với Zenit và Krasnoda. Được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón Akhmat Grozny, mục tiêu của thầy trò HLV Valeri Karpin là giành trọn vẹn ba điểm để tiếp tục cuộc đua.

Bên kia chiến tuyến, Akhmat Grozny đang tạm xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH, sau 2 thắng, 2 hòa và 4 thua. Hàng công của đội khách mới chỉ ghi được có 5 bàn, trong khi hàng thủ đã để lọt lưới tới 12 bàn. Ỏ 5 trận rời xa sân Ahmat Arena gần nhất, đoàn quân của HLV Rashid Rakhimov cũng chưa biết đến niềm vui chiến thắng.

Tuy nhiên, lịch sử đối đầu giữa hai đội lại đang nghiêng về phía đội khách. Trong 5 lần chạm trán gần đây, Rostov chỉ thắng được duy nhất 1 trận và nhận đến 4 trận thua. Cuộc chạm trán trên sân Rostov Arena ở mùa giải năm ngoái, đội chủ nhà đã có thắng lợi tối thiểu và nhiều khả năng kết quả sẽ được tái hiện lại.

LINK xem bóng đá trực tuyến Rostov vs Akhmat Grozny sẽ được cập nhật trước khi trận đấu bắt đầu khoảng 10 phút!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm