Link xem bóng đá trực tuyến nữ Sơn La vs nữ Than Khoáng Sản Việt Nam (18h30, 13/9)

Hoàng Phúc
thứ sáu 13-9-2019 1:48:00 +07:00 0 bình luận
Link xem bóng đá trực tuyến nữ Sơn La vs nữ Than Khoáng Sản Việt Nam (18h30 ngày 13/9). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp nữ Sơn La vs nữ Than Khoáng Sản Việt Nam thuộc giải nữ VĐQG 2019.

Link xem bóng đá trực tuyến nữ Sơn La vs nữ Than Khoáng Sản Việt Nam

Giải nữ VĐQG

Thời gian: 18h30 ngày 13/9

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến

Thông tin trước trận

Giải VĐQG đã chính thức trở lại, sau đợt tập trung của ĐT nữ cho giải Đông Nam Á 2019. Cuộc chạm trán giữa nữ Sơn La vs nữ Than Khoáng Sản Việt Nam là một trong những trận đấu sớm của vòng 7.

Nữ Sơn La vẫn chưa giành được điểm số nào sau 6 trận đã đấu. Hàng thủ của đội bóng này đã nhận đến 34 bàn thua, nhiều nhất trong các CLB tham dự cho đến lúc này. Trong khi đó, hàng công cũng không cho thấy có thể làm điểm tựa, khi mới ghi vỏn vẹn được 2 bàn thắng.

Bên kia chiến tuyến, nữ Than Khoáng Sản Việt Nam đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH. Đội khách đang có 3/5 trận bất bại gần nhất. Thành tích đối đầu cũng đang ủng hộ nữ Than Khoáng Sản Việt Nam.

Tại trận lượt đi mùa giải này, nữ Sơn La đã nhận thất bại nặng nề 4-0. Tiền đạo Thúy Hằng sẽ là cầu thủ đặc biệt nguy hiểm, khi đã lập một cú đúp ở trận đấu đó cho nữ Than Khoáng Sản Việt Nam. Một đấu nhiều bàn thắng nữa rất có thể sẽ đến ở cuộc đọ sức diễn ra vào lúc 18h30 ngày 13/9.

LINK xem bóng đá trực tuyến nữ Sơn La vs nữ Than Khoáng Sản Việt Nam sẽ được cập nhật trước khi trận đấu bắt đầu khoảng 10 phút!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm