Kết quả Mông Cổ vs Myanmar (1-0): Trái đắng cho Myanmar

Nguyên Vũ
thứ năm 5-9-2019 9:17:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả Mông Cổ vs Myanmar (16h00 ngày 5/9). Được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, nhưng Myanmar lại phải ra về với cái đầu cúi gằm sau thất bại với tỷ số 0-1.

Kết quả Mông Cổ vs Myanmar

Bàn thắng

Mông Cổ: Dulguun (17')

VL World Cup 2022 khu vực châu Á

Thời gian: 16h00 ngày 5/9

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến

Dù phải làm khách, nhưng Myanmar bước vào trận gặp Mông Cổ với sự tự tin rất lớn. Thực tế, niềm tin của đội bóng Đông Nam Á không phải không có cơ sở. Đặt lên bàn cân, Mông Cổ lép vế Myanmar về mọi mặt, từ con người, đẳng cấp cho đến kinh nghiệm chinh chiến ở các giải đấu cấp châu lục và thế giới.

Thế nhưng, pha lập công ngay ở phút 17 của Dulguun bên phía đội chủ nhà Mông Cổ đã khiến mọi toan tính của Myanmar bị đảo lộn. Không những vậy, nó còn tác động tiêu cực tới tâm lý các học trò HLV Miodrag Radulović. Thay vì bình tĩnh xứ lý, họ tỏ ra nóng vội trong các tình huống có thể gỡ hòa.

Đặc biệt, sau giờ giải lao, các cầu thủ Myanmar liên tục có những tình huống phạm lỗi không đáng có. Và hệ quả là Maung Maung bị truất quyền thi đấu ở phút 65. Phải thi đấu với 10 người, Myanmar đã khó lại càng khó hơn. Nếu các chân sút Mông Cổ dứt điểm tốt hơn, Myanmar không chỉ thua với tỷ số 0-1.

Thông tin trước trận

Nằm ở bảng đấu có sự góp mặt của Nhật Bản, Kyrgyzstan, Tajikistan và Mông Cổ, Myanmar thừa hiểu họ không có “cửa” tranh chấp vị trí đầu bảng. Mục tiêu của đội bóng Đông Nam Á là cạnh tranh vị trí thứ hai với Kyrgyzstan và Tajikistan. Ở hoàn cảnh đó, đánh bại Mông Cổ là nhiệm vụ buộc phải hoàn thành với Myanmar.

Nhìn vào tương quan hiện tại, đây là nhiệm vụ nằm trong tầm tay thầy trò Miodrag Radulović. Dù đã tăng hơn 20 bậc so với thời điểm cách đây 4 năm, nhưng trên BXH mới nhất của FIFA, Mông Cổ vẫn hiện diện trong nhóm những đội lót đường. Cụ thể, thầy trò Michael Weiß đứng thứ 187, tức dưới Myanmar 52 bậc.

Ở trận ra quân gần nhất, Mông Cổ thua Brunei với tỷ số 1-2. Nếu tính trong phạm vi 5 trận vừa qua, đoàn quân của HLV Weiß thắng 1, thua 4. Trong quá khứ, Myanmar đã 3 lần chạm trán Mông Cổ. Ngoại trừ cú sẩy chân vào năm 2011, đội bóng Đông Nam Á đều ca khúc khải hoàn.

LINK xem bóng đá trực tuyến Mông Cổ vs Myanmar sẽ được cập nhật trước khi trận đấu bắt đầu khoảng 10 phút!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm