Link xem bóng đá trực tuyến Lyon vs Angers (01h45, 17/8)

Nguyên Vũ
thứ năm 15-8-2019 18:14:00 +07:00 0 bình luận
Link xem bóng đá trực tuyến Lyon vs Angers (01h45 ngày 17/8). Cập nhật link xem, trực tiếp trận Lyon vs Angers thuộc vòng 1 giải VĐQG Pháp.

Link xem bóng đá trực tuyến Lyon vs Angers

Vòng 1 giải VĐQG Pháp

Thời gian: 01h45 ngày 17/8

Thông tin trước trận

Lyon vừa trải qua kỳ chuyển nhượng thành công ngoài mong đợi, khi các bản hợp đồng mới đều có chất lượng và hòa nhập tốt. Nếu như ở hàng thủ, Joachim Andersen và Youssouf Kone nhanh chóng chiếm được niềm tin của HLV Sylvinho thì ở tuyến giữa, bộ đôi người Brazil Thiago Mendes - Jean Lucas đảm đương rất tốt nhiệm vụ của mình.

Trên hàng công, dù Nabil Fekir đã ra đi, nhưng bộ ba Depay - Dembele - Traore đều đã đặt dấu giầy trong các bàn thắng trước Monaco, điều cho thấy họ sẽ khỏa lấp chỗ trống mà chân sút sinh năm 1993 để lại. Sẽ không bất ngờ nếu các chân sút “Sư tử sông Rhone” dạy cho Angers một bài học về tấn công ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng mai.

Mùa trước, Angers toàn thua trong 2 lượt trận gặp Lyon, đều với tỷ số 1-2. Nếu tính trong phạm vi 7 trận vừa qua, “Sư tử sông Rhone” bất bại với thắng 5, hòa 2, ghi trung bình 2,14 bàn/trận. Sau chiến thắng 3-0 đầy ấn tượng trong ngày ra quân trước Monaco, chắc chắn Lyon sẽ không mắc sai lầm nhỏ nào trước đối thủ dưới cơ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm