Kết quả Costa Rica vs Uruguay (1-2): Chiến thắng nhọc nhằn

Hoàng Phúc
thứ sáu 6-9-2019 17:00:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả bóng đá trực tuyến Costa Rica vs Uruguay (09h00, 7/9). Cập nhật kết quả Costa Rica vs Uruguay thuộc giao hữu quốc tế.

Kết quả bóng đá trực tuyến Costa Rica vs Uruguay

Giao hữu quốc tế

Thời gian: 09h00 ngày 7/9

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến

Uruguay sở hữu thành tích thắng 1, hòa 2 thua 2 trước Costa Rica trước trận đấu diễn ra ở San Jose. Không những thế, việc cả Suarez lẫn Cavani vắng mặt khiến đội khách càng được dự đoán sẽ gặp một trận đấu khó khăn. Thực tế, đội bóng từng dự World Cup 2018 dễ dàng kiểm soát khu trung tuyến và tổ chức những đường lên bóng bài bản.

Trong khi đó, Costa Rica dường như chấp nhận với lối chơi phòng ngự phản công, với đột biến đến từ 2 cánh và hàng tiền đạo. Phải chờ tới cuối hiệp 1, Uruguay mới có được bàn thắng do công của Giorgian trên chấm 11m.và tỷ số hiệp 1 là 1-0.

Ngay đầu hiệp 2, Costa Rica đã gỡ hòa nhờ pha dứt điểm hàng rào xuất sắc của Borges. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc bằng 1 tỷ số hòa thì trong những phút bù giờ, đội khách lại có bàn thắng. Cầu thủ vào thay người Jonathan tận dụng tốt pha bóng trong vòng cấm, đánh bại Navas để đem về chiến thắng cho Uruguay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm