Link xem bóng đá trực tuyến Consadole Sapporo vs Hiroshima (17h00, 4/9)

Nguyên Vũ
thứ tư 4-9-2019 0:55:00 +07:00 0 bình luận
Link xem bóng đá trực tuyến Consadole Sapporo vs Hiroshima (17h00 ngày 4/9). Cập nhật link xem, trực tiếp trận Consadole Sapporo vs Hiroshima thuộc tứ kết lượt đi Cúp Liên đoàn Nhật Bản.

Link xem bóng đá trực tuyến Consadole Sapporo vs Hiroshima

Tứ kết lượt đi Cúp Liên đoàn Nhật Bản

Thời gian: 17h00 ngày 4/9

>>> Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến hôm nay

Thông tin trước trận

Đây không phải thời điểm thích hợp để Consadole Sapporo tiếp đón Sanfrecce Hiroshima. Đội chủ nhà không có được phong độ tốt nhất trong khi đó các cầu thủ khách lại thể hiện sức mạnh đáng gờm, nhất là trong những chuyến hành quân.

Chính bởi vậy, giới đầu tư đang không tin tưởng Consadole Sapporo với tư cách cửa trên. Nhà mạng châu Á có phần tự tin về cửa chủ nhà khi ra kèo chấp 0:1/4. Thế nhưng Consadole Sapporo đang có 3/4 trận không biết đến cảm giác chiến thắng trên sân nhà theo cả chuyên môn và tỷ lệ châu Á.

Ngược lại, Sanfrecce Hiroshima đang cho thấy sự ổn định. Các cầu thủ khách chỉ chịu thua kèo duy nhất 1 lần sau 7 trận đấu vừa qua ở mọi đấu trường. Tính riêng trên sân khách, thành tích này còn ấn tượng hơn. Sanfrecce Hiroshima vừa thắng trên sân FC Tokyo (1-0), Jubilo Iwata (2-0) để kéo dài thành tích bất bại sân khách liên tiếp lên con số 6.

Do vấn đề bản quyền, chúng tôi không thể cung cấp link xem bóng đá trực tuyến trận Consadole Sapporo vs Hiroshima. Mong quý độc giả thông cảm!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm