Link xem bóng đá trực tuyến Changwon vs Busan (15h00, 4/9)

Nguyên Vũ
thứ tư 4-9-2019 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Link xem bóng đá trực tuyến Changwon vs Busan (15h00 ngày 4/9). Cập nhật link xem, trực tiếp trận Changwon vs Busan thuộc vòng 21 hạng 3 Hàn Quốc.

Link xem bóng đá trực tuyến Changwon vs Busan

Vòng 21 hạng 3 Hàn Quốc

Thời gian: 15h00 ngày 4/9

>>> Xem thêm: Xem bóng đá trực tuyến hôm nay

Thông tin trước trận

Dù có được lợi thế sân nhà nhưng Changwon vẫn phải phơi áo với 4 bàn không gỡ trước Gyeongju ở vòng đấu vừa qua. Rõ ràng, nếu không giải quyết được vấn đề ghi bàn thì một suất xuống hạng vào cuối mùa là điều khó có thể tránh khỏi với Changwon đặc biệt trong bối cảnh khoảng cách giữa họ và nhóm an toàn đang dần được gia tăng.

Trải qua 20 vòng đấu Changwon mới có 15 điểm và đang đứng cuối trên bảng xếp hạng. Đặc biệt,10 trận gần nhất họ thua tới 8 và chỉ thắng được duy nhất có 1 trận. Sân nhà cũng chẳng giúp Changwon City thi đấu tốt hơn, khi họ đang sở hữu chuỗi 4 thất bại liên tiếp.

Phía bên sân đối diện, Busan đang nằm trong top 3 với 27 điểm. Dù không có phong độ cao nhưng họ đang chơi khá ổn định với 1 chiến thắng 2 trận hòa và chỉ để thua có 1 trận trước đội đầu bảng Gangneung. Nếu tính riêng trên sân khách Busan chỉ thua 2/9 trận gần nhất. Với tương quan như vậy, 3 điểm nhiều khả năng sẽ thuộc về phe khách.

Do vấn đề bản quyền, chúng tôi không thể cung cấp link xem bóng đá trực tuyến trận Changwon vs Busan. Mong quý độc giả thông cảm!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm