Con trai Michael Schumacher: Đi theo bước chân huyền thoại

thứ sáu 4-3-2016 22:34:09 +07:00 0 bình luận
Mick Schumacher vẫn đang thực hiện những bước đi vững chắc trong sự nghiệp và không làm mọi người quên đi cái họ Schumacher.

Sau vụ tai nạn khủng khiếp khi đi trượt tuyết vào tháng 12/2013, hơn 2 năm trôi qua nhưng thông tin về Schumi vẫn nhỏ giọt. Gia đình Schumacher không muốn mọi thứ xung quanh tay đua người Đức trở nên ồn ã và chờ đợi một phép màu nào đó giúp Michael Schumacher hồi sinh. Nhưng đến lúc này, huyền thoại của làng đua xe Công thức một vẫn chưa tỉnh lại.

Con trai của huyền thoại Michael Schumacher, Mick Schumacher

Con trai của huyền thoại Michael Schumacher, Mick Schumacher

“Chúng tôi chỉ hy vọng ngày nào đó anh ấy sẽ trở lại,” người quản lý của Schumacher, Sabine Kehm phát biểu ngắn gọn trong cuộc phỏng vấn gần nhất cách đây nửa tháng. Tất cả thông tin và hình ảnh về Schumacher đều được giấu kín và truyền thông cũng không muốn gây xáo động tới cuộc sống của Schumi.

Nhưng có một người mang họ Schumacher không muốn mọi người quên cái họ đã đi vào huyền thoại của môn thể thao tốc độ. Con trai của Schumi, Mick Schumacher vẫn đang đi những bước đầy vững chắc để kế thừa những gì người cha để lại. Vào ngày 22/3 tới, Mick sẽ tròn 17 tuổi và cậu bé sẽ không nhận được món quà nào từ người cha vẫn đang chống chọi với thần chết. Thay vào đó, Mick tự tặng cho mình món quà đặc biệt, đó là bản hợp đồng với đội đua Prema Powerteam.

Đó chỉ là đội đua đang thi đấu ở giải đua xe Công thức 4, nhưng cũng là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Mick. Đội đua này có sự liên kết mật thiết với Học viện đào tạo tay đua trẻ của hãng Ferrari. Và nếu Mick thi đấu tốt trong mùa giải này và cả năm 2017, đó sẽ là bản lý lịch tuyệt vời để Ferrari thu nạp tay đua mới mang họ Schumacher.

Con trai của huyền thoại Michael Schumacher, Mick Schumacher

Cùng với Ferrari, Michael Schumacher đã 5 lần liên tiếp vô địch F1 thế giới từ năm 2000 đến 2004, trong số 7 lần đứng trên đỉnh thế giới. Trong thời điểm Mercedes thống trị làng đua xe F1, Ferrari đang nỗ lực thu hẹp khoảng cách với đối thủ và lấy lại ánh hào quang khi xưa. Họ đang có 2 tay đua xuất sắc là Sebastian Vettel và Kimi Raikkonen, nhưng trong vài năm tới, những cái tên như Mick Schumacher sẽ được trao cơ hội.

Con trai của huyền thoại Michael Schumacher, Mick Schumacher

Là con trai của tay đua huyền thoại, sức ép với Mick không hề nhỏ. Bất cứ khi nào tay đua tuổi teen xuất hiện, tất cả đều mặc định đó là “con trai của Michael Schumacher”. Và người ta dường như ngầm hiểu rằng nhờ cái họ Schumacher mà thể thức F4 mới được quan tâm nhiều như vậy.

Nhưng Mick Schumacher không muốn dựa vào tên tuổi của người cha lừng lẫy để thăng tiến. Và Mick cũng không muốn như người chú Ralf Schumacher, đã bị cái bóng của người anh trai che lấp và chỉ là tay đua thường thường bậc trung trong sự nghiệp. Mick đi theo bước chân huyền thoại của Michael để họ Schumacher không chìm vào quên lãng.  

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm