Tiết lộ ĐT Pháp giấu chấn thương của Mbappe trước trận bán kết World Cup

thứ hai 23-7-2018 16:47:22 +07:00 0 bình luận
Tờ L'Équipe vừa tiết lộ LĐBĐ và BHL đội tuyển Pháp đã "giấu" tình trạng chấn thương của ngôi sao trẻ Kylian Mbappe trước thềm bán kết World Cup 2018.

Tờ L'Équipe vừa tiết lộ LĐBĐ và BHL đội tuyển Pháp đã "giấu" tình trạng chấn thương của ngôi sao trẻ Kylian Mbappe trước thềm bán kết World Cup 2018.

Cụ thể, tờ báo thể thao uy tín của Pháp cho biết trước thềm hai trận đấu cuối cùng của ĐT Pháp tại World Cup 2018, ngôi sao trẻ Kylian Mbappe đã không thể góp mặt đầy đủ trong những buổi tập cuối cùng vì chấn thương.

Tiết lộ ĐT Pháp giấu chấn thương của Mbappe trước trận bán kết World Cup - Ảnh 1.

Mbappe chấn thương trước trận bán kết với Bỉ nhưng thông tin được che giấu

Theo tờ L'Équipe, vào sáng ngày 9/7, ngay khi thức giấc vào buổi sáng, ngôi sao của PSG và ĐT Pháp đã bắt đầu cảm thấy các vấn đề ở cột sống khiến cầu thủ này gặp khó khăn trong vấn đề di chuyển.

Tiết lộ ĐT Pháp giấu chấn thương của Mbappe trước trận bán kết World Cup - Ảnh 3.

Mbappe từng gặp phải các vấn đề ở cột sống khi còn khoác áo PSG

Ngay khi nhận được báo cáo từ đội ngũ y tế, LĐBĐ Pháp đã lên kế hoạch để không làm lộ thông tin quan trọng này tại một thời điểm vô cùng "nhạy cảm". 

Kế hoạch này thậm chí đã được HLV Deschamps thực hiện cực kỳ hoàn hảo trước thềm trận bán kết quan trọng với ĐT Bỉ.


HLV Deschamps không hề cho biết tình hình chấn thương của Mbappe ở các buổi họp báo

"Có thể một vài cầu thủ quan trọng của chúng tôi đã gặp phải dấu hiệu không ổn, tuy nhiên, mọi cầu thủ đều sẵn sàng cho trận bán kết với ĐT Bỉ.", vị HLV này thận trọng chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu.

Video trận Pháp 1-0 Bỉ

Để đảm bảo kế hoạch kể trên diễn ra trơn tru, Kylian Mbappe thậm chí đã nén đau để nở những nụ cười "tươi hết cỡ" ở các buổi tập có sự hiện diện của truyền thông. Dẫu vậy, sau những buổi tập, Mbappe và các nhân viên y tế đã phải hoạt động hết công suất để đảm bảo sự hồi phục thần kỳ cho cầu thủ này.

Tiết lộ ĐT Pháp giấu chấn thương của Mbappe trước trận bán kết World Cup - Ảnh 6.

Mbappe vẫn ra sân ở trận bán kết với ĐT Bỉ

Chỉ trước thềm trận chung kết đúng 2 ngày, ngôi sao nhận danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2018 đã lại tái phát chấn thương kể trên. 

Dẫu vậy, cũng giống như ở trận bán kết, "kế hoạch hoàn hảo" một lần nữa được tái hiện khi Mbappe thi đấu như thể không hề có chuyện gì xảy ra ở trận chung kết.

Tiết lộ ĐT Pháp giấu chấn thương của Mbappe trước trận bán kết World Cup - Ảnh 8.

Dù gặp chấn thương, Mbappe vẫn "hạ gục" ĐT Croatia ở trận đấu chung kết

Thậm chí, ở trận đấu này, Mbappe còn toả sáng với bàn thắng "kết liễu" Croatia và đưa ĐT Pháp lên ngôi vô địch sau 20 năm chờ đợi. 

Thành tích này giúp Mbappe xô đổ nhiều kỷ lục và anh xứng đáng với danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm