Mo Salah có thể nghỉ trận mở màn World Cup của đội tuyển Ai Cập

thứ tư 6-6-2018 22:51:36 +07:00 0 bình luận
HLV Cuper thừa nhận chân sút ngôi sao Mo Salah có thể ngồi ngoài trận mở màn World Cup, nhưng nhưng ĐT Ai Cập cũng đã có phương án “sống không Salah”.

HLV Cuper thừa nhận chân sút ngôi sao Mo Salah có thể ngồi ngoài trận mở màn World Cup, nhưng nhưng ĐT Ai Cập cũng đã có phương án "sống không Salah".

Mohamed Salah đang nỗ lực phục hồi chấn thương vai mà anh gặp phải ở trận chung kết Champions League vừa qua. 

Bản thân tiền đạo này và đội tuyển Ai Cập đều hi vọng anh có thể thi đấu ở trận mở màn World Cup 2018 tại Ekaterinburg vào 15/6 này. Tuy nhiên, một người lại đang có suy nghĩ khác.

Mo Salah có thể nghỉ trận mở màn World Cup của đội tuyển Ai Cập - Ảnh 1.

Cuper lo sợ Salah không kịp bình phục

Theo Hector Cuper, Ai Cập cần phải tìm ra phương án tránh phụ thuộc vào Salah quá nhiều. HLV người Argentina cho biết: "Chúng tôi hi vọng sẽ không bị ảnh hưởng. Chúng tôi không thể phụ thuộc vào một cầu thủ. Anh ấy rất quan trọng nhưng nếu anh ấy không kịp bình phục, chúng tôi sẽ phải có cầu thủ khác."

Tuyên bố của Cuper càng khiến tất cả tin rằng, đánh giá Salah rất khó kịp bình phục của đội ngũ y tế Ai Cập rất có thể là sự thật. Điều này cũng có nghĩa tiền vệ đang khoác áo Liverpool nhiều khả năng vắng mặt ở trận gặp Uruguay vào ngày 15/6.

Mo Salah có thể nghỉ trận mở màn World Cup của đội tuyển Ai Cập - Ảnh 2.

Salah chấn thương ở chung kết Champions League

Nếu vậy, đó sẽ là tổn thất rất lớn cho Ai Cập bởi Salah đã ghi được 44 bàn thắng cho Liverpool ở mùa giải vừa qua. Phong độ đó giúp anh thâu tóm các danh hiệu cá nhân tại Anh, đồng thời mang lại hi vọng có thể tiến xa ở World Cup 2018 cho Ai Cập, khi họ nằm trong bảng đấu có cả chủ nhà Nga.

Trước mắt, chấn thương vai khiến cựu cầu thủ của Chelsea và Roma chưa thể tập luyện bình thường như những thành viên trong danh sách 23 cầu thủ Ai Cập sang tới Nga.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm