Messi kêu oan sau khi tìm ra "kẻ hãm hại"

thứ năm 30-3-2017 8:27:12 +07:00 0 bình luận
36 tiếng sau khi nhận án phạt của FIFA, Messi đã lên tiếng kêu oan. Đồng thời người quyết tâm tố cáo El Pulga cũng được hé lộ

36 tiếng sau khi nhận án phạt của FIFA, Messi đã lên tiếng kêu oan. Đồng thời người quyết tâm tố cáo El Pulga cũng được hé lộ.

Trong một báo cáo mới nhất, Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) tiết lộ Messi đã lên tiếng về việc xúc phạm trọng tài trong trận gặp Chile. Cụ thể, cầu thủ 29 tuổi tuyên bố những lời anh nói ra chỉ là "hét vào không khí" và không nhắm vào bất kỳ ai.

"Những lời nói của tôi không nhằm vào bất cứ ai, trọng tài lại càng không. Tôi chỉ hét vào không khí" Messi lên tiếng giải thích.

Tình huống khiến FIFA treo giò Messi 4 trận

Thực tế, những ức chế của cầu thủ trên sân như khi bỏ lỡ cơ hội, dính chấn thương hay quá đen đủi vẫn thường xuyên được giải quyết bằng những câu "chửi thề" và điều đó không quá xa lạ trong bóng đá.

Vì vậy nhiều người đang rất tò mò: Ai là người sốt sắng trong việc buộc tội Messi khiến anh bị treo giò 4 trận và Argentina sẽ gặp vô vàn khó khăn trong hành trình tới Nga dự World Cup 2018?

Câu trả lời mới đây được tờ Olé tiết lộ, đó là: Wilson Seneme người Brazil, Chủ tịch Ủy ban trọng tài CONMEBOL. Chính vị quan chức 46 tuổi này đã quyết tâm gửi đoạn video tố cáo Messi tới FIFA nhằm thúc đẩy một án phạt rất nặng dành cho Messi và điều đó đã trở thành sự thật.

Messi kêu oan sau khi tìm ra ''kẻ hãm hại''

Ông Wilson Seneme, Chủ tịch Ủy ban trọng tài CONMEBOL, người tố cáo Messi

Đáng chú ý, ngay cả trọng tài chính Sandro Ricci lẫn các trợ lý trọng tài Emerson de Carvalho, Dewson Freitas da Silva và chính "nạn nhân" Marcelo van Gasse đều không nhận thức họ bị Messi lăng mạ. Vì vậy không có một báo cáo gì về tiền đạo 28 tuổi trong văn bản của chuyên gia phân tích trọng tài Larrionda.

Tuy nhiên, ngay sau khi nhận được bản báo cáo đó, ông Wilson Seneme đã ngay lập tức gọi điện cho Larrionda để hỏi tại sao không có báo cáo về tình huống đó. Đồng thời tuyên bố sẽ gửi đoạn video tố cáo hành vi của Messi lên FIFA ngay lập tức.

Kết quả là El Pulga nhận án treo giò 4 trận ngay trước khi diễn ra chuyến hành quân tới sân La Paz của Bolivia có...6 tiếng. Argentina cũng đã để thua 0-2 ngay trận đấu đó và Messi vẫn bị cấm thêm 3 trận gặp Uruguay, Venezuela và Peru.

Messi kêu oan sau khi tìm ra ''kẻ hãm hại''
BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Argentina đã tụt xuống vị trí thứ 5

Hiện tại, Argentina cũng đã rơi xuống vị trí thứ 5, vị trí tranh suất dự World Cup 2018 bằng trận play-off may rủi. Thậm chí, đội bóng xứ sở Tango cũng chưa chắc giữ nổi vị trí này khi họ còn 3 trận đấu thiếu vắng thủ lĩnh Messi.

Hiểu được tầm quan trọng của El Pulga và nguy cơ xem World Cup qua...tivi đang hiển hiện trước mắt, LĐBĐ Argentina tuyên bố sẽ sớm gửi đơn kháng cáo tới FIFA ngay trong tuần này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm