"Messi của Iran" sẽ xuyên phá "tường thép" Morocco?

thứ năm 14-6-2018 23:06:30 +07:00 0 bình luận
"Messi của Iran", Sardar Azmoun và chân sút cự phách Alireza Jahanbakhsh đang là niềm hy vọng lớn nhất của đại diện Tây Á khi đối mặt "bức tường thép" Morocco ở trận ra quân của hai đội tối nay.

"Messi của Iran", Sardar Azmoun và chân sút cự phách Alireza Jahanbakhsh đang là niềm hy vọng lớn nhất của đại diện Tây Á khi đối mặt "bức tường thép" Morocco ở trận ra quân của hai đội tối nay.

Có thể nói trận đấu giữa Iran và Morocco là cuộc đại chiến giữa "2 kẻ lót đường" bởi cả họ phải nằm chung bảng đấu với 2 đối thủ quá mạnh là Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Messi của Iran sẽ xuyên phá tường thép Morocco? - Ảnh 1.

Iran và Morocco đều không phải là những đội bóng được đánh giá cao

Xét về hàng công, Iran đang là những người được đánh giá cao hơn khi họ sở hữu trong đội hình 2 ngôi sao được đánh giá rất cao là Sardar Azmoun và Alireza Jahanbakhsh.

Messi của Iran sẽ xuyên phá tường thép Morocco? - Ảnh 3.

Sardar Azmoun là niềm hy vọng số 1 của Iran

Trong đó, cầu thủ được mệnh danh là "Messi Iran" Azmoun là ngòi nổ nguy hiểm nhất khi anh đã ghi tới 23 bàn chỉ sau 33 lần ra sân cho ĐTQG. Không những vậy, cầu thủ 23 tuổi còn có phong độ cực cao thời gian gần đây khi đã ghi tới 16 bàn chỉ sau 22 trận gần nhất trong màu áo ĐT Iran.

Phụ tá đắc lực cho Azmoun là Jahabankhsh cũng rất đáng gờm khi anh chính là "Vua phá lưới" giải VĐQG Hà Lan mùa giải vừa qua với tổng cộng 22 bàn thắng và 14 pha kiến tạo.

Messi của Iran sẽ xuyên phá tường thép Morocco? - Ảnh 4.

Alireza Jahanbakhsh là "Vua phá lưới" của giải VĐQG Hà Lan

Cặp song sát này được kỳ vọng sẽ có thể xuyên phá được hàng thủ cực kỳ vững chắc của Morocco dưới sự chỉ huy của đội trưởng Medhi Benatia.

Nói vậy là bởi đại diện Châu Phi đã bất bại trong 18 trận gần nhất tính trên tất cả các đấu trường và ấn tượng nhất chính là thành tích giữ sạch lưới trong cả 6 trận vòng loại World Cup.

Messi của Iran sẽ xuyên phá tường thép Morocco? - Ảnh 5.

Thông tin lực lượng 2 đội

Tính tới thời điểm hiện tại, trận đấu tối nay là lần đầu tiên Morocco và Iran chạm trán với nhau tính trên tất cả các đấu trường, chính điều này vô tình khiến màn so tài giữa 2 đội bóng này càng trở nên thú vị và khó đoán định.

Messi của Iran sẽ xuyên phá tường thép Morocco? - Ảnh 6.

Thông số chuyên môn 2 đội

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm