Lewandowski gục ngay trên sân sau khi dính pháo sáng

thứ bảy 12-11-2016 8:27:25 +07:00 0 bình luận
Trận đấu trên sân Arena National đã bị gián đoạn 10 phút do tiền đạo của Bayern Munich nằm sân sau khi một quả lựu đạn khói phát nổ ngay dưới chân anh.

Trận đấu trên sân Arena National đã bị gián đoạn 10 phút do tiền đạo của Bayern Munich nằm sân sau khi một quả pháo sáng phát nổ ngay dưới chân anh.

Trận đấu giữa Romania và Ba Lan tại vòng loại World Cup 2018 đã bị gián đoạn 10 phút sau khi CĐV 2 bên ném pháo sáng về phía nhau. Một quả lựu đạn khói đã bay xuống sân và Lewandowski...lãnh đủ do chủ quan.

Tiền đạo số 9 bước về phía quả pháo sáng với ý định ném ra khỏi sân để tiếp tục trận đấu, tuy nhiên nó phát nổ ngay trước khi Lewandowski chạm tay vào. Tiền đạo của Bayern gục trên sân ngay sau đó và phải nhờ sự trợ giúp của đội ngũ y tế anh mới có thể tiếp tục thi đấu.

lewandowski

Quả pháo sáng phát nổ ngay bên cạnh Lewandowski
lewandowski

Khiến tiền đạo của Bayern nằm sân ngay sau đó

Ngay sau khi vào sân, Lewandowski kịp đóng góp 2 bàn thắng mang về chiến thắng chung cuộc 3-0 cho Ba Lan ngay trên sân của Romania. Qua đó giúp Ba Lan độc chiếm ngôi đầu bảng E vòng loại World Cup 2018 với 10 điểm sau 4 trận. 

lewandowski

Pháo sáng cháy lưới Ba Lan
lewandowski

Trên khán đài, các CĐV 2 bên quyết ăn thua đủ

Video: Lewandowski gục ngay trên sân sau khi "ăn bom" 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm