WWE sa thải cựu vương UFC Cain Velasquez

N.Đ
thứ tư 29-4-2020 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Xuất hiện nhạt nhòa trong một trận đấu siêu tệ ngắn ngủi, sự nghiệp của Cain Velasquez tại WWE cũng ngắn ngủi y như trận biểu diễn của anh.

Chỉ sau 2 lần xuất hiện ở WWE, cựu vương hạng nặng UFC Cain Velasquez đã phải cuốn gói rời khỏi tập đoàn khổng lồ này. Được biết, Cain ra đi là vì kế hoạch cắt giảm ngân sách của WWE trong thời kỳ dịch COVID-19 hoành hành tại Mỹ.

Lần đầu tiên Velasquez đến WWE là vào tháng 7 năm 2018, anh tập luyện tại Performance Center, Florida. Đến tháng 2 năm 2019, Cain Velasquez trở lại UFC và bại trận dưới tay Francis Ngannou. Sau đó, Cain Velasquez chuyển sang đấu vật ở công ty đô vật gốc Mexico AAA vào tháng 8. Sau 2 trận đấu thành công tại AA, Cain Velasquez trở về với WWE và đã tạo ra một trong những khoảnh khắc bất ngờ nhất lịch sử công ty.

Cain Velasquez làm khán giả phải ồ lên thích thú trong lần đầu lên sóng WWE

Tuy nhiên, tại trận đấu với Brock Lesnar ở sự kiện Crown Jewel, Cain Velasquez đã mắc phải chấn thương do đó thời lượng và chất lượng trận đấu bị cắt giảm đến thậm tệ. Thậm chí phần thua khóa siết kiểu "tào lao bí đao" của Cain Velasquez cũng đã khiến nhiều người hâm mộ phải bực mình. Có lẽ với những cái "dớp" đó cộng thêm những ảnh hưởng kinh tế từ COVID-19, WWE đã đi đến quyết định "cắt giảm" siêu sao đầy tiềm năng Cain Velasquez.

Nhưng đến khi biểu diễn tại WWE Crown Jewel thì khán giả lại quá chán nản với trận MMA nửa mùa của Brock Lesnar và Cain Velasquez

Tuy nhiên khi cánh cửa này đóng lại cũng là lúc cánh cửa khác mở ra, Cain Velasquez ngay lập tức được AEW, đối thủ trực tiếp của WWE tại Mỹ nhắm đến. Phó chủ tịch AEW, đô vật Cody đã hào hứng nói về kế hoạch chiêu mộ Cain Velasquez: "Anh ấy là một người mà chắc chắn tôi phải để tâm đến. Cain là dạng vận động viên bẩm sinh có thể đấu vật. Anh ấy đã chơi lucha (đô vật kiểu Mexico - bay nhảy nhiều) và từng làm việc với Pshycho Clown... Tôi quá bất ngờ với Cain Velasquez."

Cody nói tiếp: "Tôi khá vui khi nghe rằng Cain thích những gì chúng tôi đang làm. Tôi thích cách mà anh ấy thể hiện ở AAA. Anh ta là cựu vương hạng nặng của UFC, là một người tuyệt vời. Tôi nghĩ anh ấy sẽ là một mảnh ghép phù hợp vào gia đình của chúng tôi."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.