Võ sư đánh vợ nhập viện, gia đình nạn nhân nói gì?

Khôi Nguyên
thứ ba 27-8-2019 10:40:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi đoạn clip của gã vũ phu gắn mác “võ sư” Nguyễn Xuân Vinh được chia sẻ rộng trên mạng xã hội, “võ sư” đã thừa nhận rằng chuyện anh tát vợ vài cái là “bình thường”. Tuy nhiên với gia đình nạn nhân, câu chuyện còn ghê gớm hơn thế.

Vào sáng thứ ba ngày 27 tháng 8, anh Vũ Mạnh Nghĩa - anh trai ruột của nạn nhân bị bạo hành đã đăng một đoạn video lên mạng xã hội khiến cho nhiều người xem phẫn nộ và bức xức.

Theo đoạn video cho thấy, “võ sư” Nguyễn Xuân Vinh đã liên tục đấm đá vợ mặc cho đứa con nhỏ vẫn còn nằm trong vòng tay. Người vợ thật sự rất sợ hãi và không thể làm gì ngoài việc bảo vệ con khỏi những đòn đánh của gã chồng vũ phu. Khi chị giúp việc và con trai lớn ra tìm cách can ngăn, Vinh đã lớn tiếng đuổi cả hai đi chỗ khác và tiếp tục đánh đập.

Võ sư đánh vợ nhập viện, gia đình nạn nhân nói gì?

Chị V.T.T.L, nạn nhân của vụ bạo hành gia đình

Anh Vũ Mạnh Nghĩa, anh trai của nạn nhận đã cho biết:

"Em gái ruột tôi tên V.T.T.L (SN 1992) làm BTV kênh Tiếng Anh 24/7 thuộc Ban Đối ngoại của một đài phát thanh. L kết hôn và sinh sống cùng chồng tại chung cư CT1B, Thạch Bàn (Long Biên, Hà Nội) và mới sinh con được 2 tháng. 18 giờ 30 ngày 26/8, em tôi bị chồng đánh đập, toàn bộ sự việc được camera giám sát ghi lại."

Theo lời anh Nghĩa, chính người giúp việc đã gọi cho anh và khi anh kiểm tra đoạn video - vốn lắp đặt để canh trẻ con - anh đã báo công an sớm nhất có thể.

Võ sư đánh vợ nhập viện, gia đình nạn nhân nói gì?

Mặc cho vợ đang ôm chính con của mình, tên vũ phu tiếp tục đánh đập.

“Quá trình chung sống, nhiều lần em tôi bị chồng bạo hành, tâm lý bị ảnh hưởng nặng nề. Hiện, gia đình tôi đã đón được em và 2 cháu về nhà. Sau khi em tôi được đưa đi cấp cứu, em rể không hối lỗi còn nhắn tin hăm dọa, đến đốt nhà bố mẹ vợ.”

“Gia đình tôi đã đưa em đi giám định thương tích, làm các thủ tục pháp lý, yêu cầu luật sư bảo vệ quyền lợi đồng thời làm đơn khởi tố vụ việc ra cơ quan chức năng, đòi lại công lý cho em. Lúc này, công an phường Thạch Bàn đang ở nhà tôi làm việc, lấy lời khai”.

Anh Nghĩa cũng đã cho biết nguyên nhân khiến chị L bị đánh là do chị muốn mang tivi từ phòng khách vào phòng cậu con trai lớn ( hiện chỉ mới 6 tuổi) nhưng không hỏi ý kiến chồng.

Võ sư đánh vợ nhập viện, gia đình nạn nhân nói gì?

Tuy sức khỏe đã ổn định, chị T.L vẫn còn rất hoảng loạn.

Theo lời của chị Huyền - chị ruột của nạn nhân, khi thấy em gái bị đấm ngã chị đã đưa T.L đi cấp cứu. Đến nay sức khỏe của chị T.L chỉ tạm ổn nhưng tinh thần vẫn còn hoảng loạn.

“Em gái tôi hiền lành, sống tình cảm. Khi yêu và kết hôn với Nguyễn Xuân Vinh, em mới 19 tuổi. Em luôn nghĩ tình yêu và cuộc sống hôn nhân sẽ toàn màu hồng nhưng không ngờ, người đó lại vũ phu, biến cuộc sống của em thành địa ngục như vậy. Tôi vẫn không thể hiểu, tại sao người đàn ông đó có thể đối xử với vợ con chẳng khác nào kẻ thù.”

“9 năm hôn nhân gặp nhiều cay đắng, bất hạnh, có thể sắp tới em gái tôi sẽ tính đến việc ly hôn”

Hiện tại trưởng Công An Phường Thạch Bàn ông Đỗ Danh Huế cho biết đã tiếp nhận thông tin vụ việc và đã tiến hành điều tra, khi có những thông tin cụ thể sẽ cung cấp với báo chí. Ngoài ra lãnh đạo Đảng ủy phường Thạch Bàn (Long Biên) cho hay công an phường và công an quận Long Biên đã tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm