Từ Hiểu Đông đã tìm được trận đấu kế tiếp với cao thủ Thái Cực

Y Tông
thứ năm 25-7-2019 5:06:00 +07:00 0 bình luận
Mới đây vào ngày 22 tháng 7 Từ Hiểu Đông đã ký hợp đồng giao đấu với một cao thủ thái cực tên Vương Chấn Lĩnh.

Hợp đồng trận đấu được ký vào ngày 22 tháng 7, tuy nhiên thời gian và địa điểm thi đấu vẫn chưa được công bố.

Sau khi đấu với hàng loạt cao thủ Thái cực, Từ Hiểu Đông đã tìm được đối thủ tiếp theo là võ sư Vương Chấn Lĩnh. Từ Hiểu Đông đã đăng tải trên trang mạng xã hội Weibo của mình rằng: “Nghe nói đây là võ sư Thái Cực mạnh nhất, nhưng tôi e rằng anh ta không muốn nổi tiếng. Vì vậy tôi kính nhờ các đồng đạo võ lâm giúp tôi liên lạc với anh ấy.”

Từ Hiểu Đông đã tìm được trận đấu kế tiếp với cao thủ Thái Cực

Từ Hiểu Đông được võ sư Vương Chấn Lĩnh tiếp đón long trọng tại khách sạn năm sao

Sau hơn một tháng gửi thư thách đấu, Vương Chấn Lĩnh đã chủ động mới Từ Hiểu Đông đến Thiên Tân để bàn bạc và ký hợp đồng giao đấu. Anh được võ sư Vương Chấn Lĩnh tiếp đón long trọng tại một khách sạn năm sao.

Được biết trước đó sau khi Từ Hiểu Đông hạ võ sư Trần Tiểu Vượng, Từ Hiểu Đông đã bị đánh giá là công dân hạng D và bị quản thúc, hạn chế sử dụng nhiều dịch vụ công cộng. Sau đó anh cũng đã có những xích mích với các võ sư khác của môn phái này và liên tục thách đấu các võ sư của môn võ cổ truyền này.

Ngoài võ sư Vương Chấn Lĩnh ra thì còn một cao thủ Thái Cực khác cũng đang có ý mời Từ Hiểu Đông so tài là Phàm Soái Hâm. Cao thủ nói rằng nếu anh thắng vị cao thủ này sẽ gửi cho Từ Hiểu Đông 4300 đô, ngược lại Từ Hiểu Đông sẽ phải công khai xin lỗi toàn bộ môn phái Thái Cực và nhận mình là kẻ khoác lác. Tuy nhiên Từ Hiểu Đông không nhận lời đấu với Phàm Soái Hâm, bởi họ Phàm nhất quyết đòi tỉ thí ở Trần gia câu, trong khi Từ Hiểu Đông bị chính quyền cấm không được phép thượng đài ở nội địa Trung Quốc.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm