Toàn cảnh buổi Try out của Saigon Pro Wrestling Club

Y Tông
thứ hai 30-9-2019 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Buổi Try out của Saigon Pro Wrestling đã diễn ra cực kỳ sôi nổi với sự góp mặt của nhiều bạn trẻ với mong muốn được tham gia vào tổ chức đô vật đang trên đà phát triển.

Diễn ra vào sáng ngày chủ nhật 29 tháng 9, buổi try out đã diễn ra rất suôn sẻ. Rất nhiều bạn trẻ đã đến và tham gia buổi tuyển quân của Saigon Pro Wrestling Club với mong muốn được tham gia cùng với các đô vật đầy tài năng của tổ chức. Với tiêu chí đảm bảo an toàn cho những đô vật tương lai, các thành viên của tổ chức đã chỉ dẫn cụ thể từng động tác ở các thử thách để tìm ra những hạt giống đầy tiềm năng. 

Toàn cảnh buổi Try out của Saigon Pro Wrestling Club

Sid Nguyễn và Rocky Huỳnh đang hướng dẫn các thí sinh thực hiện phần thi

Phần thi của SPWC đưa ra bao gồm: Thể lực, kiểm soát cơ thể và thực hiện kỹ thuật cơ bản. Các phần thi đều tập trung vào việc giúp các đô vật thể hiện một cách hoàn hảo màn trình diễn của mình và bảo vệ an toàn tuyệt đối cho bản thân lẫn cộng sự. Ngoài ra tại buổi try out còn có sự góp mặt của đô vật chuyên nghiệp đến từ Mỹ - Alex Horist. Mặc dù anh chỉ mới xem buổi biểu diễn của SPWC lần đầu tiên vào sự kiện vừa qua nhưng anh cũng đã rất thích thú khi nhìn thấy bộ môn này phát triển và thu hút nhiều người như vậy. 

“Tôi từng xem các bạn này biểu diễn một lần trước đây và tôi cảm thấy rất vui khi bộ môn này được nhiều người biết đến. Tại buổi try out này tôi nhìn thấy rất nhiều tài năng trẻ và họ thật tuyệt vời.” Alex Horist chia sẻ. 

Toàn cảnh buổi Try out của Saigon Pro Wrestling Club

Đô vật Alex Horist đang làm mẫu một động tác cơ bản

Các thí sinh đã nỗ lực hết sức để vượt qua các phần thi đồng thời cũng hiểu được rằng để trở thành một đô vật. Họ sẽ phải tập luyện rất kỹ càng. “Sau buổi try out lần này mình thấy rất khác so với mình nghĩ, để có thể đem đến những buổi biểu diễn đầy chuyên nghiệp thì các đô vật đã phải tập luyện rất vất vả và kỹ càng. Các đòn thế cũng cần phải tập luyện rất kỹ vì chỉ cần sai sót là hoàn toàn có thể gây chấn thương cho bạn diễn.” Chia sẻ từ bạn Khoa, một thí sinh trong buổi try out ngày hôm nay. 

Toàn cảnh buổi Try out của Saigon Pro Wrestling Club

Một thí sinh đang thực hiện phần thi của mình

Buổi try out ngày hôm được diễn ra nhằm tìm ra thế hệ đô vật tiếp theo. Sau hôm nay chắc chắn sẽ có những đô vật mới xuất hiện với đầy sự đam mê và nhiệt huyết dành cho bộ môn này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.