Ngắm nữ đô vật sexy nhất thế giới

N.Đ
thứ sáu 1-5-2020 6:30:00 +07:00 0 bình luận
Làng đô vật Nhật Bản đã có một thời chao đảo vì sự xuất hiện của một nữ đô vật kiêm ca sĩ, kiêm diễn viên, kiêm luôn cả nghề người mẫu nội y.

Năm 2017, giải đô vật Tokyo Women's Pro Wrestling bất ngờ ký hợp đồng thi đấu với nữ người mẫu Yuki Kamifuku. Khỏi phải nói cô gái này đã khiến giới đô vật Nhật Bản chao đảo như thế nào ngay khi bước lên võ đài. Sở hữu chiều cao 1,73m với thân hình bốc lửa, Yuki Kamifuku nhanh chóng được người hâm mộ tôn là "nữ đô vật sexy nhất Nhật Bản".

Ngắm nữ đô vật sexy nhất thế giới
Yuki Kamifuku làm chao đảo giới đô vật chỉ bằng việc xuất hiện
(Ảnh: Tokyo Women's Pro Wrestling)

Sinh năm 1993, Yuki Kamifuku đã có kinh nghiệm đến hơn 100 trận đô vật. Bên cạnh nghiệp đấu vật, cô gái xinh đẹp này còn hoạt động tích cực ở lĩnh vực nghệ thuật giải trí và từng tham gia thử sức với diễn xuất, ca hát và đương nhiên là làm người mẫu.

Ngắm nữ đô vật sexy nhất thế giới
Người đẹp cũng chịu diễn rất "nhiệt"
(Ảnh: Tokyo Women's Pro Wrestling)

Yuki Kamifuku có 17 năm sinh sống và học tập tại Mỹ trước khi trở về nước để hoạt động nghệ thuật. Năm 2013, cô gái 9X này trở thành hoa khôi của đại học Toyo (Tokyo), đây cũng là bệ phóng giúp cô gia nhập làng giải trí.

Ngắm nữ đô vật sexy nhất thế giới

Hiện tại, với lượng fan khổng lồ trên thế giới, người đẹp này trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng tại Nhật Bản. Cô cũng tỏ ra khá bận rộn với những dự án nghệ thuật khác bên cạnh đấu vật biểu diễn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm